Lạc trôi đến “Ốc đảo bốn mùa” với 5 khu resort view đỉnh nhất Đà Lạt

Với cảnh quang thiên nhiên tuyệt mỹ, hội tụ gần như đủ 4 mùa, Hồ Tuyền Lâm xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những chuyến vi vu Đà Lạt của gia đình bạn. Sau đây là top 5 khu nghỉ dưỡng đẹp như cổ tích mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

1916

Du lịch Đà Lạt mà không đặt phòng khách sạn tại 1 trong những resort có view cực đỉnh này thì thật phí chuyến nghỉ dưỡng.

Xem thêm:

———————–

1. SAM Tuyền Lâm Resort
Được xây dựng vào năm 2013, SAM Tuyền Lâm Resort nằm giữa khung cảnh yên tĩnh, thanh bình của Đà Lạt, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng ấn tượng và thú vị.

Samtuyenlamresort
Samtuyenlamresort
f1stfaloo
f1stfaloo

Nơi đây có 8 căn biệt thự sang trọng gồm 55 phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu, đạt tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Các biệt thự được bố trí dọc theo bờ hồ tạo nên khung cảnh lãng mạn như miền Nam nước Pháp - kessyaroundtheworld
Các biệt thự được bố trí dọc theo bờ hồ tạo nên khung cảnh lãng mạn như miền Nam nước Pháp – kessyaroundtheworld
Có hẳn 1 hồ bơi view núi đồi để bạn tha hồ "vùng vẫy" - dollarnguyen97
Có hẳn 1 hồ bơi view núi đồi để bạn tha hồ “vùng vẫy” – dollarnguyen97
kessyaroundtheworld
kessyaroundtheworld

2. Swiss Belresort
Toạ lạc trên đồi thông với khung cảnh lãng mạn hướng ra hồ Tuyền Lâm, Swiss Belresort Tuyền Lâm sở hữu một cảnh quan đặc biệt với một không khí trong lành, hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất.

phanhong15
phanhong15
Swiss Belresort khiến bạn cảm giác như đây thực sự là 1 Thụy Sỹ thu nhỏ - dollarnguyen97
Swiss Belresort khiến bạn cảm giác như đây thực sự là 1 Thụy Sỹ thu nhỏ – dollarnguyen97
swissbelresorttuyenlam
swissbelresorttuyenlam

Với ý tưởng thiết kế khá hoàn hảo, Swiss Belresort Tuyền Lâm được thiết kế theo lối kiến trúc Anglo-Normand mang đặc trưng phong cách miền quê Anh – Pháp, tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho resort.

kiwanthienphu
kiwanthienphu

Ngoài ra, Swiss Belresort Tuyền Lâm còn sở hữu một không gian rộng thênh thang với từng triền đồi phủ xanh màu cỏ mềm mịn, những đồi thông cao vút xếp thành từng hàng khiêm tốn, từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

elva_tl_le
elva_tl_le

3. Terracotta Resort
Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Đà Lạt gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, các biệt thự đều được bố cục hài hòa và ấn tượng tạo nên 1 cảnh quang tuyệt đẹp.

ashleechil
ashleechil
chen__jung
chen__jung

13

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi những táng cây đủ màu sắc nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp để bạn chụp choẹt.

kuncherry90
kuncherry90
matty_smith90
matty_smith90

4. Bình An Village
Nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm, Bình An Village được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, kết hợp tinh tế với tinh hoa kiến trúc của địa phương vô cùng nên thơ và yên bình đúng như cái tên.

binhanvillagedalat
binhanvillagedalat
dinhkuti
dinhkuti
nguyenhakieuanh
nguyenhakieuanh
binhanvillagedalat
binhanvillagedalat

Chỉ cần mở ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng tại Bình An bạn sẽ được chiêm những cánh rừng thông xanh ngát trải dài ngút đến tận mặt hồ, khung cảnh bình yên tựa như những cảnh quan trong các câu chuyện cổ tích.

binhanvillagedalat
binhanvillagedalat
binhanvillagedalat
binhanvillagedalat

5. Edensee Lake Resort & Spa
Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Tuyền Lâm, Edensee Lake Resort & Spa là một trong những khu resort có không gian đẹp nhất Đà Lạt với một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

da.mieu
da.mieu
nhat.sunny
nhat.sunny

Từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể ngắm khung cảnh xung quanh rất nên thơ với những hàng thông xanh rì. Điểm xuyết cho không khí thanh bình yên ả đó là những tiếng chuông vọng từ thiền viện Trúc Lâm.

dalatedensee.resort
dalatedensee.resort
vinhtng
vinhtng
Con đường với hàng rào trắng hiện ra trong vắt giữa màn sương sớm - dalatedensee.resort
Con đường với hàng rào trắng hiện ra trong vắt giữa màn sương sớm – dalatedensee.resort
vinhtng
vinhtng