Ưu đãi độc quyền có 1 không 2 tại thiên đường InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Khi đặt phòng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới" bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giá trị kèm theo. Đặc biệt, khi đặt từ 3 phòng trở lên resort sẽ miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng trị giá 2.538.000 vnd/ 2 chiều.

1689

Ưu đãi độc quyền tháng 9 InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chỉ có tại Chudu24

Đặt phòng khách sạn từ 3 đêm trở lên, miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng trị giá đến 2.538.000 vnd/ 2 chiều.

  • Thời gian đặt: từ nay đến 24.09.2017
  • Thời gian ở: từ 04.09 – 30.09.2017
ICDN - Resort Panorama from distance
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là resort Đà Nẵng nằm nép mình bên vịnh biển riêng và hoàn toàn tách biệt của bán đảo Sơn Trà, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và toàn cảnh. Khu nghỉ dưỡng là một công trình kiến trúc hiện đại pha lẫn nét cổ kính, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của con người nhưng vẫn gìn giữ, bảo tồn sự phát triển của thiên nhiên hoang dã.

 InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp (2014 và 2015) được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp (2014 và 2015) được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt hơn 280 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trong hệ thống do IHG quản lý tại: Maldives, Dubai, Thái Lan, Singapore… và nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Phi, Trung Đông và châu Á để giành giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” hai năm liên tiếp (2014&2015).

Sun Peninsual Residence Villa - 3 Bedroom - Hibiscus
Biệt thự 3 phòng ngủ tọa lạc trên sườn đồi, có hồ bơi riêng và tầm nhìn ấn tượng

Tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, quý khách có dịp chiêm ngưỡng nghệ thuật trên từng đường nét thiết kế. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã dành rất nhiều năm để nghiên cứu lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt để có thể xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng đậm nét truyền thống như bây giờ. Thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông thể hiện qua 197 phòng nghỉ và biệt thự, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

Heavenly Penthouse
Heavenly Penthouse có nội thất sang trọng, tinh tế,… từ đây, Quý khách có thể ngắm toàn cảnh biển bán đảo Sơn Trà
View nhìn toàn cảnh biển vô cùng ấn tượng
View nhìn toàn cảnh biển vô cùng ấn tượng
1 Bedroom Club Peninsula Suite Ocean View - Sun Terrace view
1 Bedroom Club Peninsula Suite Ocean View – Sun Terrace view
Sun Peninsula Residence Villa - Bedroom oceanview
Sun Peninsula Residence Villa – Bedroom oceanview
1 Bedroom Club Peninsula Suite Ocean View
1 Bedroom Club Peninsula Suite Ocean View

Tất cả phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra vịnh biển riêng, nội thất gỗ thiết kế tinh xảo, trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên một phông cảnh cổ điển đối lập hài hòa với sự sắp đặt màu sắc vô cùng tài tình.

1 King Resort Classic Ocean View
1 King Resort Classic Ocean View
2 Queen Club InterContinental Ocean View - Twin Bedroom
2 Queen Club InterContinental Ocean View – Twin Bedroom
2 Bedroom Royal Residence by the Sea - King Bed
2 Bedroom Royal Residence by the Sea – King Bed
1 King Club Terrace Suite Ocean View - Bathroom
1 King Club Terrace Suite Ocean View – Bathroom
1 King Classic Terrace Suite Ocean View - King Bed
1 King Classic Terrace Suite Ocean View – King Bed

Nhà hàng Citron, nhà hàng La Maison 1888, nhà hàng Barefoot, Buffalo Bar & The L_O_N_G Bar là những cái tên nổi tiếng trong mảng ẩm thực độc đáo tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Những nơi này không chỉ phục vụ những món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn đem đến cả một khung cảnh tuyệt vời phục vụ mọi giác quan.

La Maison 1888
La Maison 1888

Nằm trong top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới được bình chọn bởi CNN, La Maison 1888 được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ, kể câu chuyện về một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc trong bối cảnh InterContinental Danang Resort.

The L_o_n_g Bar
The L_o_n_g Bar
Citron
Citron
Barefoot
Barefoot
HARNN Heritage Spa
HARNN Heritage Spa

HARNN Heritage Spa được ví như một thiên đường thu nhỏ ẩn chứa không gian thư thái tách biệt, xứng tầm với danh hiệu “Spa Tốt Nhất Thế Giới 2017” bởi World Luxury Spa Awards.

Pedi:Mani:Cure Studio
Pedi:Mani:Cure Studio

Pedi:Mani:Cure Studio lại mang đến những phương pháp trị liệu tuyệt vời dành riêng cho tay chân bởi những bàn tay chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn từ ông Bastien Gonzalez, một trong những chuyên gia chăm sóc tay chân nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Tổ chức đám cưới trên bãi biển
Tổ chức đám cưới trên bãi biển
Nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng
Nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý tại TP Đà Nẵng vừa được kênh truyền hình uy tín hàng đầu nước Mỹ CNN bình chọn là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới”.

Ưu đãi dành cho khách đặt phòng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  • 01 đêm nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
  • Buffet sáng hàng ngày từ 6h30 đến 11h tại nhà hàng Citron
  • Miễn phí sử dụng bãi biển riêng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi  L_o_n_g Pool có tầm nhìn tuyệt đẹp toàn bán đảo Sơn Trà, hoặc hồ bơi Garden Pool, địa điểm tuyệt vời để thư giãn cùng với cả gia đình
  • Miễn phí xe bus theo lịch trình từ resort đến Hội An
  • Tham gia các hoạt động miễn phí tại resort như: Tour đi bộ trekking tham quan Cây đa ngàn năm tuổi, Lớp học chèo thuyền thúng, các hoạt động thể thao dưới biển, v.v
  • Đối với trẻ em, resort còn có trung tâm Project VN – không gian riêng dành cho thanh thiếu niên với các trò chơi điện tử hiện đại như PlayStation và Wii, billard và bóng bàn; hoặc Planet Trekkers Kid’s Club, dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi, với các hoạt động nghệ thuật và thủ công, yoga vui vẻ, thả diều, các hoạt động môi trường, vẽ mặt, âm nhạc và khiêu vũ, trò chơi truyền thống của Việt Nam
  • Miễn phí sử dụng wifi toàn resort
  • Thuế và phí dịch vụ

Ưu đãi độc quyền tháng 9 chỉ có tại Chudu24

Đặt phòng từ 3 đêm trở lên, miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng trị giá đến 2.538.000 vnd/ 2 chiều.

  • Thời gian đặt: từ nay đến 24.09.2017
  • Thời gian ở: từ 04.09 – 30.09.2017

Để được tư vấn thêm thông tin đặt phòng, Quý khách vui lòng gọi

Hotline 1900 5454 40