Cuối tuần trốn nắng Hà Nội về với “ngôi nhà trên mây” Belvedere Tam Đảo

Đã qua trung thu từ lâu nhưng dường như Hà Nội đang sống trong một "mùa hè thứ hai" khiến ai cũng mệt mỏi, khó chịu. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà cuối tuần này không xách ba lô lên Tam Đảo tránh nóng với "ngôi nhà trên mây" Belvedere Resort.

448

1

Nằm cách thị trấn 2 km, Belvedere Resort được ví là thiên đường bồng bềnh trong mây mà mỗi khi đến đây du khách không thể không ghé. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đáng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, đến với Belvedere Resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành tuyệt đối và thư giãn đến vô cùng.

2 3 4

Không chỉ đơn giản là khu resort với những căn biệt thự sang chảnh như những resort khác, ở Belvedere Resort Tam Đảo còn có suối cho bạn tha hồ vui đùa, có một lối mòn dẫn vào rừng,…Ở đây như một thế giới khác với không gian thiên nhiên thơ mộng, không khí mát mẻ khác hẳn với Hà Nội chật chội, nóng bức.

5

Đặc biệt ở đây còn có một cây cầu gỗ để du khách “sống ảo” rất đáng yêu. Cảnh xung quanh đẹp tuyệt vời sẽ là background hoàn hảo cho bạn có những bức ảnh check in lung linh ở Tam Đảo.

6 7

Ngoài ra, không thể kể đến những ngôi biệt thự xinh xắn ở Belvedere Resort được. Mọi thiết kế từ bậc cầu thang, ban công, cho đến kiến trúc trong phòng đều đơn giản nhưng tinh tế và đem lại cảm giác gần gũi như ở nhà cho du khách.

8

Đứng từ ban công nhìn ra, núi non Tam Đảo trùng điệp, cây cối xanh mát, mây bay bồng bềnh xung quanh như chốn bồng lai tiên cảnh mà hiếm nơi nào có được.

9 10 11

Và nếu hỏi du khách đâu là nơi yêu thích nhất ở Belvedere Resort thì chắc hẳn ai cũng sẽ trả lời là hồ bơi. Hồ bơi ở đây với nước xanh mát nằm giữa trời mây bao la. Vừa hòa mình vào làn nước mát lạnh, vừa lãng đãng ngắm mây trôi bồng bềnh thì ai cũng chỉ muốn giữ lại khoảnh khắc này mãi mãi, ở lại Tam Đảo mãi mãi không muốn rời.

12 13 14 15 16

Giá phòng ở Belvedere Resort từ 1.595.000 đồng/phòng cho 2 người, rất thích hợp cho các cặp đôi đến đây nghỉ dưỡng, thư giãn. Ngoài ra cũng có các phòng, hay biệt thự cho gia đình, nhóm bạn đến Tam Đảo vui chơi, trải nghiệm vào những ngày cuối tuần, muốn rời xa Hà Nội nóng bức.

17 18