Đẹp – độc – lạ: đập Xuân Hoa, hồ Kẻ Gỗ

Nếu bạn là người thích đi đến những vùng đất mới lạ để khám phá thì 2 địa danh dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua, đó chính là hồ Kẻ Gỗ và đập Xuân Hoa. Nếu đập Xuân Hoa đang khiến giới trẻ phát sốt vì cứ ngỡ như đang ở...Nhật thì hồ Kẻ Gỗ lại mang trong mình một nét đẹp hoàn toàn độc đáo.

1205

1. Hồ Kẻ Gỗ

Là một trong những địa danh nổi tiếng của Hà Tĩnh, hồ Kẻ Gỗ gắn với niềm tự hào của người dân nơi đây về một thời lịch sử hào hùng. Được xây dựng vào 3/1976 với diện tích khoảng 35,159ha, hồ Kẻ Gỗ còn là nơi cung cấp nước cho các vùng lân cận.

neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (1)

neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (2)

Đến Hồ Kẻ Gỗ bạn có thể đi thuyền dọc trên lòng hồ rộng lớn, cắm trại, hòa mình vào làn nước, thưởng thức những món ăn địa phương hay chỉ đơn giản là thả hồn vào không gian bao la nơi đây để cảm nhận sự tươi mới mà không nơi nào có được.

neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (3)

neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (4)neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (15)2. Đập Xuân Hoa

Nếu xem những tấm hình dưới đây có lẽ bạn sẽ nghĩ những tấm hình này được chụp tại Nhật nhưng xin bật mí với bạn là hoàn toàn ở Việt Nam nhé! Khi biết sự thật chắc chắn ai cũng sẽ phải thốt lên rằng tại sao một nơi đẹp như vậy tại đất nước mình mà giờ chúng ta mới biết.

neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (5)

neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (6)neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (7)neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (8)neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (9)neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (10)neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (11)neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (12)neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (13) neu-muon-du-hi-noi-nao-dep-doc-la-thi-ban-cho-quen-dap-xuan-hoa-ho-ke-go-nhe (14)Bằng này đã đủ để bạn có động lực xách ba lô lên và đi chưa ạ? Nếu có rồi thì đi ngay thôi còn chần chừ gì nữa!