Mê đắm với top 4 resort cực xịn sát rạt Hà Nội, du lịch thả ga không lo về giá nhé!

Nghỉ dưỡng tại top 4 resort cực xịn bao gần Hà Nội ngay thôi nào!

1933

Không phải du lịch Hà Nội bạn mới có thể ở những khách sạn Hà Nội hạng sang mà “sát xịt” thủ đô vẫn có nhiều khu nghỉ dưỡng đẹp và tiện nghi không kém. Đặt phòng khách sạn tại top 4 resort cực xịn bao gần Hà Nội cho kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè nhé!

1/ Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc

Giá chỉ từ 1.540.000 đồng/ đêm

đặt phòng khách sạn

Flamingo Đại Lải Resort thuộc tỉnh Vĩnh Phúc gần sát với Hà Nội. Toàn khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi 500 ha mặt nước và hàng nghìn ha rừng thông được thiên nhiên ưu ái với hệ sinh thái thực vật nguyên vẹn không bị tác động bởi bàn tay con người. Khu nghỉ dưỡng này gồm 2 hòn đảo, 4 bán đảo, 5 quả đồi, 3 dòng suối, 10 cánh rừng, 2 hồ trung tâm và 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải.

af13bc8c_z

Resort gồm 102 phòng xây dựng theo triết lý “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất, hòa quyện với thiên nhiên, bảo tồn giá trị tài nguyên vốn có. Các kiến trúc thấp tần, ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên và các giải pháp kiến trúc xanh như tường xanh, mái xanh, diện tích sân vườn lớn…

bfb516bd_z-0

2/ FLC Vĩnh Phúc Resort 

Giá chỉ từ 1.600.000 đồng/ đêm

FLC Vĩnh Phúc Resort tọa lạc tại Vĩnh Tường, cách Hà Nội tầm 1 giờ lái xe.

flc-vinh-phuc-resort-0

Tận dụng lợi thế là khu đất có địa thế đẹp, vuông vắn, với tầm nhìn thoáng, mở rộng về mọi phía, FLC Vĩnh Phúc Resort  với tòa nhà khách sạn trung tâm có tầm cao vượt lên mọi công trình trong khu vực, cung cấp cho du khách cơ hội ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của khu vực đồng bằng Vĩnh Phúc xinh đẹp. Đặc biệt, tòa nhà khách sạn chính còn sở hữu sân đáp trực thăng mini, cung cấp dịch vụ bay trong tương lai, giúp du khách có thêm những trải nghiệm quý giá “thu non sông gấm vóc vào tầm mắt”.

flc-vinh-phuc-resort-5

Mật độ xây dựng thấp với những công trình kiến trúc được thiết kế trên nền tảng truyền thống (nhà ba gian Bắc Bộ) kết hợp phong cách trang trí mang đậm màu sắc châu Âu với màu trắng và màu vàng, cùng với hoa văn vương giả chủ đạo, sẽ khiến du khách lạc vào những không gian quen mà lạ, vô cùng thú vị. Tất cả nằm ẩn hiện trong một không gian xanh ngập tràn cỏ cây hoa lá rực rỡ sắc màu.

flc-vinh-phuc-resort-26 flc-vinh-phuc-resort-15

3/ Asean Resort & Spa – Sơn Tây

Giá chỉ từ 1.695.000 đồng/ đêm

5

Asean Resort & Spa cách trung tâm Thủ đô đúng 30 phút chạy xe, là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm nhiều phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi bể sục đa năng cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động.

asean-resort-spa-son-tay-11

Điểm nổi bật của resort chính là hệ thống các bể sục đa dạng, gồm bể sục hoa hồng, hoa cúc, lá dân gian, rượu vang đỏ, gừng muối, thuốc bắc, lá dân gian, tắm bùn, tắm sữa, tắm khoáng, xông khô xông ướt hay thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp trong tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam…

3

4/ Serena Resort Kim Bôi

Giá chỉ từ 1.555.000 đồng/ đêm

R7A8345

Serena Resort Kim Bôi cách trung tâm Thành phố Hà Nội 2 giờ lái xe. Đến với khu nghỉ dưỡng Serena Resort, du khách sẽ được ngăm mình vào nguồn nước khoáng nóng, giúp bạn chữa bệnh xương khớp, tái tạo lại làn da và khả năng thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu, có lợi cho tim, giúp con người có một làn da khoẻ đẹp, hồng hào. Thư giãn trong dòng nước nóng tỏa hơi nghi ngút để lấy lại tinh thần sảng khoái, sức khỏe dồi dào đồng thời tìm thấy sự tĩnh lặng, bình an trong tâm hồn.

serena-resort-kim-boi-19

Về không gian khu nghỉ dưỡng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, Serena Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị – đúng với tên gọi “một nơi để trở về với thiên nhiên”.

serena-resort-kim-boi-14-1