Đâu là nơi lý tưởng cho cả gia đình thư giãn cuối tuần cận Hà Nội?

1-2 ngày nghỉ cuối tuần là dịp lý tưởng để cả gia đình xả stress sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng; là thời gian gắn bó tình cảm gia đình và lấy lại năng lượng cho một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

848

Chudu24 giới thiệu đến bạn các resort Hà Nội gần gũi với thiên nhiên, thích hợp cho gia đình nghỉ ngơi, vui chơi ngày cuối tuần.

Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

flamingo-dai-lai-resort-vinh-phuc (4)

Resort trải dài trên 123 héc ta phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 héc ta mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 25 km.

Khi nghỉ dưỡng tại resort bạn sẽ được tham gia các hoạt động giải trí như: chèo thuyền trên hồ, chơi golf,…

flamingo-dai-lai-resort-vinh-phuc (5)

Flamingo Đại Lải Resort được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không bị tác động bởi con người với 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm, 1 hòn đảo của đàn chim hàng ngàn con và 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải.

Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên và mong muốn tìm một chốn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Cúc Phương Resort & Spa

Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm – Xã Cúc Phương – Nho Quan, Ninh Bình

cuc-phuong-resort-spa (3)

Chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc Phương nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm. Rời thành phố ồn ào náo nhiệt đến nơi đây chỉ với 2 giờ xe chạy, gia đình bạn như đến với một cuộc sống khác hẳn.

Lựa chọn những vật liệu đơn sơ, gần gũi với thiên nhiên cho khu nghỉ dưỡng này, hẳn du khách sẽ có được những phút giây sống giữa thiên nhiên, hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn. Với nguồn khoáng nóng thiên nhiên từ độ sâu hàng trăm mét được dẫn về bồn tắm bằng gỗ tận phòng sẽ khiến cho bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

cuc-phuong-resort-spa (2)

Ngoài ra, ở đây cũng được trang bị một bể bơi ăm ắp nước khoáng nóng gần 40 độ C và các thiết bị massage bằng tia nước hoàn hảo vào những ngày đông giá lạnh, quả thật là một sự chọn lựa sáng suốt của các gia đình. Khu vực hồ bơi ngoài trời bao gồm hồ bơi nước khoáng cùng với các bể sục và mát-xa bằng tia nước. Bạn và gia đình cũng có thể đằm mình trong nước tại hồ bơi riêng, còn các bé thì có thể thỏa sức chơi các trò chơi trên cạn dành cho trẻ em.

Belvedere Resort

Địa chỉ: Thôn 2, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

belvedere-resort-2

Belvedere Resort cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km, cách Hà Nội khoảng 80 km, cách sân bay Nội Bài khoảng 50 km.

Belvedere Resort được ví là thiên đường bồng bềnh trong mây mà mỗi khi đến đây du khách không thể không ghé. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đáng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, đến với Belvedere Resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành tuyệt đối và thư giãn đến vô cùng.

belvedere-resort

Không chỉ đơn giản là khu resort với những căn biệt thự sang chảnh như những resort khác, ở Belvedere Resort Tam Đảo còn có suối cho bạn tha hồ vui đùa, có một lối mòn dẫn vào rừng,…Ở đây như một thế giới khác với không gian thiên nhiên thơ mộng, không khí mát mẽ khác hẳn với Hà Nội chật chội, nóng bức.

Emeralda Resort Ninh Bình

Địa chỉ: Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình

emeralda-resort-ninh-binh-1

Emereralda Resort Ninh Bình ẩn mình trong khu bảo tồn tự nhiên Vân Long, tỉnh Ninh Bình – cố đô xưa của Việt Nam mang trong mình nhiều công trình lịch sử từ thời vua Lê Đại Hành thế kỷ thứ 10 – và chỉ cách thủ đô Hà Nội 90 phút lái xe.

Mang phong cách truyền thống Việt Nam trong kiến trúc và bài trí kết hợp linh hoạt với những cải tiến và tiện nghi cao cấp. Với 172 phòng nghỉ cao cấp nằm trong 9 xóm, 3 nhà hàng sang trọng, spa La Cochinchine, sân golf mini và trung tâm hội thảo.

emeralda-resort-ninh-binh-13

Trải nghiệm cảm giác thức giấc trong khung cảnh núi non hùng vĩ trong căn phòng Emeralda Superior được trang hoàng theo phong cách Bắc Bộ, hay trải nghiệm cảm giác thư thái của phòng Emeralda Deluxe hoặc phòng Emeralda Duplex dành cho gia đình.

Bể bơi ngoài trời với khung cảnh núi non hùng vĩ nên thơ rất lý tưởng để bơi lội và thư giãn, là lựa chọn tuyệt vời bên cạnh bể bơi bốn mùa trong nhà hiện đại có nước nóng vào mùa đông.


Đặt phòng khách sạn giá tốt – Liên hệ ngay Chudu24

1900545440