Đứng hình chiêm ngưỡng Aladin bay lơ lửng cao 10m

440

Dự là Bà Nà Hill sẽ trở thành điểm đến hút nhất Halloween năm nay với tiết mục Aladin cưỡi thảm bay lơ lửng trên độ cao 10m khiến du khách phải đứng hình. Diễn ra từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/10/2017, lễ hội Halloween tại Sun World Ba Na Hills với chủ đề “Xứ sở thần tiên” là một thế giới ma mị cổ tích khổng lồ cực kỳ thú vị!

(Chàng Aladdin do nghệ sỹ cascadeur châu Âu đóng vai, trình diễn màn cưỡi thảm bay ly kỳ ở độ cao trên 10 mét)
(Chàng Aladdin do nghệ sỹ cascadeur châu Âu đóng vai, trình diễn màn cưỡi thảm bay ly kỳ ở độ cao trên 10 mét)

LỄ HỘI HALLOWEEN BA NA HILLS 2017
Thời gian: 01/10 – 31/10/2017
Địa điểm: Quảng trường Du Dome, làng Pháp.

2

Không quá rùng rợn hay sử dụng những trang phục ma quỷ đầy sợ hãi như Halloween nguyên bản tại phương Tây, lễ hội tại Sun World Ba Na Hills lại khác biệt hơn hẳn bởi những yếu tố cổ tích được đan xen mang đến cho du khách một mùa Halloween vui tươi như chốn thần tiên ở thế giới thực.

3 4

Làng Pháp ở Bà Nà Hills vốn đã đẹp lịm tim, vào dịp Halloween sẽ được phù phép với những hoạt cảnh nhuốm đậm màu cổ tích. Được biết, để mang đến một lễ hội Halloween ấn tượng cho du khách, có đến hơn 10 bí, táo, ngô… được sử dụng để kết đính lên những ngôi nhà cổ tích và tạo tiểu cảnh ở khắp nơi. Những ngày này, ngôi làng Pháp chẳng khác nào thế giới Walt Disney bước ra từ những thước phim hoạt hình sống động mà chúng mình vẫn mê mẩn hồi nhỏ.

5 6

Bạn sẽ được hóa thân thành “công chúa lọ lem” bên cạnh những ngôi nhà cổ tích, cỗ xe bí vàng, bí bạc,…

7

…, hay ngỡ ngàng với các bối cảnh tái hiện lại những câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới như “Aladdin và Cây đèn thần”, “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Alice lạc vào xứ sở thần tiên”… Trong khung cảnh ấy, các câu chuyện được kể lại bằng ngôn ngữ của âm nhạc và các vũ điệu đặc sắc.

8

9

Trích đoạn gay cấn trong “Cô bé quàng khăn đỏ” vì không nghe lời mẹ nên suýt bị chó sói ăn thịt, lấy bối cảnh tại ngôi nhà của bà ngoại Khăn Đỏ được kết bằng bí, táo và ngô..

10

Chui qua hang thỏ rồi lạc vào thế giới thần tiên có những sinh vật kì lạ, câu chuyện “Alice ở xứ sở diệu kỳ” đưa du khách đến với cuộc phiêu lưu khác lạ và gặp gỡ nhiều nhân vật cá tính.

11

Với những du khách gan dạ và muốn thử thách sự can đảm, “Ngôi mộ cổ Andriia” tại tầng B3 Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park mang đến nhiều bí mật không thể bỏ lỡ. Các nghệ sỹ hóa thân thành “ma công nhân” vẫn làm việc trong hầm mỏ tối tăm, dẫn dắt du khách bước vào một thế giới địa ngục, mở ra nhiều khung cảnh sống động với cấp độ rùng rợn và ma mị tăng dần.

12

Không chỉ có khuôn viên ngoài trời được trang trí đậm chất lễ hội Halloween ma mị, cả khu buffet phục vụ du khách nạp năng lượng và nghỉ ngơi vãn cảnh cũng được décor cùng chủ đề:

13 14

Một lễ hội vui nổ trời và ngập tràn sắc màu Halloween đang chờ đợi, set kèo vi vu Bà Nà Hill và trải nghiệm không khí lễ hội có một không hai trong tháng 10 ngay thôi!

15