Top resort biệt lập “siêu lãng mạn” dành cho các cặp đôi

Nơi đâu là điểm hẹn hò “siêu lãng mạn” cho các cặp đôi? Để biết câu trả lời hãy đến với những gợi ý của Chudu24.

3626

Chúng tôi giới thiệu đến bạn các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với cảnh quan không chỉ đẹp mà còn riêng tư tuyệt đối, chất lượng phục vụ cao đảm bảo mang đến cho đôi bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn, đáng nhớ.

Đặt phòng khách sạn tại Chudu24 để nhận được mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi bất ngờ khác. Hotline: 1900 5454 40.

Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay là resort 5 sao biệt lập và là khu nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc ngay trên bán đảo Hòn Hèo – Vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Một chuyến du lịch Nha Trang thường là lựa chọn của các cặp tình nhân, vợ chồng mới cưới.

six-senses-ninh-van-bay-20

Trọn gói giá từ 8.000.000 vnd/phòng/đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại resort (bao gồm thuế, phí dịch vụ)

– Buffet sáng hằng ngày dành cho 2 khách và 2 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng

– Tặng kèm bữa ăn trưa hoặc tối theo set menu 03 món hàng ngày cho các booking ở từ 03/09 – 20/12/2017

– Miễn phí nâng cấp lên hạng phòng BeachFront Pool Villa (tùy thuộc vào tình trạng phòng của khu nghỉ)

– Giảm 50% dịch vụ Spa

– Miễn phí đón tiễn sân bay theo xe shuttle bus + thuyền vận chuyển ra resort theo lịch trình của resort

– Sử dụng internet, hồ bơi, chăm sóc sức khỏe (yoga hoặc thái cực quyền), dịch vụ lặn biển, thuyền kayak miễn phí

* Dat phong khach san/resort Nha Trang

An Lâm Retreat Ninh Vân Bay

An Lâm Retreat Ninh Vân Bay có một vị trí biệt lập bên cạnh vịnh Ninh Vân.

an-lam-retreat-ninh-van-bay

Trọn gói giá từ 5.720.000 vnd/phòng/đêm, bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 2 khách

– Miễn phí dịch vụ lặn có ống thở, thuyền kayak, thuyền thúng và bóng chuyền bãi biển

– Dịch vụ quản gia riêng

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi

– Với các booking đặt từ 1 đêm: Miễn phí 1 chiều đón sân bay dành cho tối đa 2 người lớn

– Với các booking đặt từ 2 đêm trở lên: Miễn phí đưa và đón sân bay và tàu từ đất liền sang resort cho tối đa 2 người lớn + 2 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 3 người lớn/phòng

– Miễn phí đưa và đón bằng tàu từ đất liền sang resort cho tối đa 02 người lớn

Fusion Resort Phú Quốc

Fusion Resort Phú Quốc có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng. Resort thích hợp cho những cặp tình nhân, đôi vợ chồng hưởng tuần trăng mật lãng mạn. Du lịch Phú Quốc đang là xu hướng hot trong thời gian gần đây.

fusion-resort-phu-quoc

Các dịch vụ đặc trưng khác bao gồm và miễn phí cho khách nghỉ:

– Fusionista giúp hỗ trợ thông tin cho du khách trong suốt kỳ nghỉ

– Các hoạt động ngoài trời chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình khám phá rừng nhiệt đới, các điểm tham quan, thác trên đảo…

– Hoạt động giải trí dành cho trẻ em tại Kid Club rất phong phú bao gồm hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật, tạo hình từ lá dừa, bóng bàn, xếp hình lego, puzzle, vẽ tranh…

– Xe buýt đưa đón từ sân bay

Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort

Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam ngày trước, các khu biệt thự của Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort bao gồm tổng cộng 62 biệt thự theo kiến trúc ngôi nhà vườn truyền thống ở Huế. Banyan Tree đem lại sự hiện đại và tiện nghi với hồ bơi được trang bị trong tất cả các biệt thự, các nhà hàng đẳng cấp,…

banyan-tree-lang-co-resort-4

Resort mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái hoàn toàn với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, tích hợp những dịch vụ sang trọng, lãng mạn gắn liền với quan cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp, rất thích hợp cho các cặp đôi đến nghỉ dưỡng hay hưởng tuần trăng mật.

Xem thêm:

Six Senses Côn Đảo Resort

six-senses-con-dao-50

Six Senses Côn Đảo Resort nằm trải dài theo bờ biển hoang sơ hoàn toàn được ví như một “thiên đường” nơi hạ giới, nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp tình nhân hẹn hò hay hưởng tuần trăng mật.

Resort có 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

* Đặt phòng Côn Đảo

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

intercont-da-nang (2)

Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và lối kiến trúc mang đậm hồn Việt. Điểm nổi bật của Resort Đà Nẵng là tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển tạo sự riêng tư dành riêng cho khách nghỉ ngơi không bị làm phiền bởi những tác động bên ngoài.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là kiệt tác của kiến trúc sư Bill Bensley, nơi đây được chọn làm nơi nghỉ ngơi, hưởng tuần trăng mật của không ít các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và thế giới.

Bình An Village Đà Lạt

binh-an-village-dalat

Bình An Village Đà Lạt được mệnh danh là ngôi làng châu Âu giữa thành phố du lịch Đà Lạt ngàn hoa. Khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương.

Resort gồm nhiều ngôi biệt thực riêng biệt, nằm xung quanh vùng đất rộng lớn cách biệt với cuộc sống bộn bề, ồn ã, đây giống như một ốc đảo đầy hoa, mỗi bước đường đều được bao phủ bởi màu sắc sinh động, tươi mới của thiên nhiên dễ dàng làm say lòng du khách.

* Đặt phòng khach san Da Lat

Anantara Mũi Né Resort & Spa

anantara-mui-ne-resort-spa-14

Anantara Mũi Né Resort & Spa nằm trên bờ biển dài và tinh khôi của miền nhiệt đới, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế tại thành phố du lịch Phan Thiết.

Anantara Mũi Né là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, cách xa những ồn ào nơi đô thị. Buổi sáng du khách có thể dạo bộ trên bờ biển, buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần resort hay chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn từ bể bơi. Anantara Mũi Né sẽ là nơi mang đến cho đôi bạn một kỳ nghỉ thú vị, đáng nhớ giữa một khung cảnh đầy thơ mộng của thiên nhiên.