Rock Water Bay Resort – Chốn bồng lai vạn người mê

Rock Water Bay Resort mang không gian độc đáo, khiến du khách mê mẩn, ví von gọi đây là "chốn bồng lai tiên cảnh" xứ biển Phan Thiết.

570

Rock Water Bay Resort là một trong những resort Phan Thiet độc đáo, không chỉ ấn tượng bởi không gian cân bằng ngũ hành mà còn nổi bật với hồ bơi nước mặn có view biển ngoạn mục khiến du khách mê mẩn, ví von gọi đây là “chốn bồng lai tiên cảnh” xứ biển Phan Thiết.

Rock Water Bay Resort 20

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Kê Gà, Tân Thành, cách ga Phan Thiết khoảng 30 km. Tổng thể khu resort được thiết kế dựa trên 2 vật liệu chủ yếu là Đá – Nước. Chính nhờ sự phối hòa giữa một bên cứng rắn, bền vững và một bên mềm dẻo, hiền hòa nên mang đến dáng vẻ đặc trưng cho resort, là nơi vô cùng lý tưởng để tĩnh tâm, thư giãn, hòa mình gần gũi với thiên nhiên, đất trời.

21 24 17

Không gian của resort mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Từ cách thiết kế với gam vào trắng, sáng đến cách bài trí đồng điệu dễ cho du khách có cảm tưởng đang thả mình trước biển, trên bãi cát vàng và giữa vùng trời bao la, yên bình.

9 11

Đừng bỏ qua hồ bơi nước mặn khi nghỉ dưỡng tại Rock Water Bay. Hồ bơi làm từ đá hoa cương lát sỏi chia thành nhiều hồ nước lớn nhỏ vươn mình ra biển vô cùng độc đáo. Có thể tắm mình trước ánh nắng dịu nhẹ, nhâm nhi ly coctail và đắm chìm cùng đại dương mênh mông là một trải nghiệm cực thú vị.

13 32

Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây đặc biệt có tầm nhìn ra biển, mang đến bạn bầu không gian cực lãng mạn, ấm cúng.

5255005_80_z 1

Bên cạnh đó, Rock Water Bay còn tổ chức nhiều hoạt động đi kèm như đốt lửa trại, tour tham quan vườn thanh long, tham quan cảng cá Kê Gà…

34

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: