Halloween cận kề nhưng thần kinh thép cũng không dám vào những lâu đài ma quái này

Kỳ nghỉ lễ Halloween đang đến gần và nhiều du khách đã bắt đầu đặt phòng tại khách sạn ma ám để trải nghiệm cảm giác mới lạ.

210

Khách sạn Ettington Park

Khách sạn này được xây dựng vào thế kỷ 19 và nằm trong một thung lũng được cho là bị ma ám với nhiều linh hồn con trú ngụ. Người dân kể lại rằng họ thường thấy một người phụ nữ tên là Emma, mặc bộ váy trắng và di chuyển dọc hành lang của khách sạn.

halloween (2)Phòng đôi ở khách sạn Ettington Park có giá 124 USD (tương đương 2,8 triệu đồng) vào đêm Halloween.

Khách sạn Drover’s Inn, Scotland

Theo truyền thuyết địa phương, khách sạn Drover’s Inn ở Loch Lomond bị hồn ma của một gia đình ám. Năm 1792, gia đình trẻ này đã gặp nạn trong cơn bão tuyết và tìm cách trú ẩn. Họ đã đến khách sạn Drover’s Inn. Sau cơn bão tuyết, tất cả trong số họ đều chết nhưng nhiều khách của khách sạn này nói rằng họ từng nhìn thấy gia đình này vẫn an toàn và vui đùa với nhau.

halloween (3)Giá phòng ở khách sạn Drover’s Inn là 46 USD (tương đương 1 triệu đồng) một đêm.

Lâu đài Ballygally, Ai Len

Chỉ cách thành phố Belfast 35 phút đi xe ô tô về phía bờ biển Antrim, lâu đài Ballygally được xây dựng từ thế kỷ 17 và nhìn ra Vịnh Ballygally. Trước đó, người ta thường thấy một người phụ nữ tên là Lady Isabella Shaw rất thích đi lang thang trong căn phòng của lâu đài này sau khi bị giam cầm bởi người chồng độc ác của cô.

halloween (4)Giá phòng ở lâu đài Ballygally là 145 USD (tương đương 3,2 triệu) một đêm.

Khách sạn Black Swan, Anh

Khách sạn Black Swan là địa điểm hoàn hảo để bạn khám phá văn hóa và ẩm thực ở nơi đây. Tuy nhiên, người ta thường nhìn thấy những con ma khác nhau ở khách sạn này bao gồm một người đàn ông và một đôi chân di chuyển khắp nơi.

halloween (5)Giá phòng ở khách sạn Black Swan Inn là 145 USD (tương đương 3,2 triệu) một đêm.

Khách sạn Jamaica Inn, Anh

Với chủ cũ là một kẻ buôn lậu khét tiếng, khách sạn Jamaica Inn là nơi trú ngụ của hàng loạt các hồn ma kể từ khi được xây dựng vào năm 1750.

halloween (8)Giá phòng ở khách sạn Jamaica Inn vào đêm Halloween là 85 USD (1,9 triệu).

Lâu đài Gwydir, xứ Wales

Nằm ở chân núi Snowdonia, lâu đài Gwydir tuyệt đẹp này được xây dựng từ thế kỷ 15 và là nơi ở của hoàng gia. Tuy nhiên, sau đó lâu đài Gwydir được biết đến như là một trong những lâu đài ma ám nhất kinh dị nhất ở xứ Wales. Nhiều người kể lại rằng, hồn ma của cô gái bị giết bởi người chủ vẫn ám ảnh tại lâu đài suốt nhiều năm.

halloween (7)Giá phòng ở lâu đài Gwydir là 125 USD (tương đương 2,8 triệu đồng) một đêm.

Khách sạn Skirrid Mountain, xứ Wales

Vào nhiều năm trước, sau khi kết thúc phiên tòa ở khu vực xây dựng khách sạn Skirrid Mountain này, 180 người bị giết. Giờ đây, lữ khách có thể thưởng thức các phòng nghỉ ấm cúng và các món ăn ngon miệng tại khách sạn Skirrid Mountain.

halloween (6)Giá một phòng đôi, bao gồm cả ăn sáng ở khách sạn Skirrid Mountain là khoảng 118 USD (2,6 triệu đồng) một đêm.