Chất không tưởng Santorini Park cho bạn bức ảnh ngàn like

Bạn đã từng mê mẩn những ngôi nhà trắng tại Santorini bên bờ Địa Trung Hải - Hy Lạp thì ngay tại Hà Nội đã có một không gian rộng, khung cảnh đầy thơ mộng cho bạn và cả team thỏa sức tạo dáng và lưu lại những khoảnh khắc yêu thương.

624

Sau các phim trường châu Âu, phim trường Vintage thì Santorini Park là nơi mang lại luông gió mới đầy hơi thở Địa Trung Hải với những ngôi nhà nấm xanh trắng vô cùng đáng yêu và dễ thương, được giới trẻ vô cùng yêu thích.

1

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp trên bờ biển Địa Trung Hải của Hy Lạp, phim trường Santorini Park (Yên Sở) đã mang đến sự thơ mộng của Địa Trung Hải đến Hà Nội. Phim trường này có cả không gian trong nhà và ngoài trời với bối cảnh đa dạng. Các hot girl như Tâm Tít hay cô gái dự báo thời tiết của VTV Mai Ngọc cũng từng đến đây check in chụp ảnh đó.

(Tâm Tít lộng lẫy kiêu sa trong váy cưới)
(Tâm Tít lộng lẫy kiêu sa trong váy cưới)
(Mai Ngọc thanh tao trong sắc trắng)
(Mai Ngọc thanh tao trong sắc trắng)

4

Khung cảnh của Santorini vừa mang hơi thở châu Âu, vừa nằm ở phong cách lãng mạn đậm chất Hàn Quốc, giới trẻ đang đổ xô đến phim trường Santorini Park để có những bức ảnh sống ảo siêu chất.

5

Những vườn hoa đủ màu sắc rực rỡ, căn nhà gỗ mộc mạc, đàn cừu trắng,… Và điểm nhấn là Santorini thu nhỏ chính là những background siêu đẹp cho bạn đó nhé!

6 7

Santorini Park sẽ đưa bạn đến một làng quê của nước Pháp với nét đặc trưng lãng mạn qua căn biệt thự trắng, lâu đài, nhà gỗ trầm ấm, giản dị. Đến đây bạn chỉ muốn ở đây mãi mà thôi!

8 9

Mới mẻ trong thiết kế, khung cảnh cổ điển nhưng cũng không kém phần, Santorini Park sẽ khiến từng bức ảnh của bạn thêm phần sang trọng, quyến rũ.

10

Nằm ngay trong lòng Hà Nội, Santorini Park không chỉ cho bạn thực hiện “giấc mơ Hy Lạp” mà còn là nơi “sống ảo” lí tưởng. Nếu muốn ảnh nhiều like và đẹp như phim điện ảnh, cuối tuần này hãy ghé Santorini Park luôn nhé!

11