Đẹp nín thở “Cánh đồng lau trắng muốt” chạm chân trời

Một địa điểm gây xôn xao giới trẻ gần đây, nơi được mệnh danh là "Sapa thứ 2" của miền Bắc. Ở đây bạn có thể ngắm bồng bềnh biển mây và đồi cỏ lau trắng xóa, cắm trại qua đêm và tắm thác nước trắng đẹp như dải lụa. Bạn chỉ cần bắt một chuyến xe ô tô là đến đây ngay tức thì.

457

Bình Liêu thuộc biên giới của Quảng Ninh với vô vàn cảnh đẹp và những cung đường uốn lượn, những dãy núi cao mờ sương, những thác nước hùng vĩ.biên giới uốn lượn, sông núi nhấp nhô, trùng điệp. Vào mùa này bạn có thể thấy đồi cỏ lau đầy lãng mạn.

1 2

Qua đêm giữa thiên nhiên hoang dã, ngắm hoàng hôn buông xuống, mây bay bồng bềnh trước mặt, bầu trời sao lấp lánh và được đi giữa đồi cỏ lau trắng muốt chính là những trải nghiệm thú vị khi bạn đến Bình Liêu mùa này đó nha.

3 4

Rất nhiều bạn trẻ đã cùng nhau đi check in địa điểm này nhân mùa lau về. Trên các trang cộng đồng phượt, giới trẻ thi nhau up ảnh về một cung đường đẹp mê mẩn tràn ngập cỏ lau.

5

Không khí trong lành với thiên nhiên còn đậm nét hoang sơ là những yếu tố vô cùng thuận lợi để bạn có thể trải nghiệm cuộc sống giữa thiên nhiên hoang dã.

6 7

Đây còn được gọi là đường tuần tra biên giới bởi nó nằm ở phía Tây Bình Liêu chạy về hướng Lạng Sơn. Cung đường này uốn lượn qua những quả đồi xanh ngát hùng vĩ, núi non trùng điệp, phong cảnh hết sức nên thơ. Với những người đam mê trekking thì đây quả là một cung đường thú vị để khám phá cột mốc biên giới.

8 9

Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu với những đồng cỏ lau và núi non. bạn sẽ thấy mình thật nhỏ bé giữa đất trời bao la.

10 11 12

Ngoài ra Bình Liêu của Quảng Ninh khá giống Sapa bởi có ruộng bậc thang vàng ươm uốn lượn, những mái nhà vách đất ven các sườn núi, có những thung lũng mây kỳ ảo và khí hậu mát mẻ vô cùng.

13

Bạn không nên bỏ qua cột mốc 1300 đẹp nhất trong mùa cỏ lau trắng xóa này, đây cũng được coi là “sống lưng khủng long” của Đông Bắ đó.

14

Vẻ đẹp của những loài hoa dại, của núi rừng nơi biên cương cùng niềm tự hào khi chạm tay vào cột mốc chủ quyền sẽ khiến hành trình của bạn không thể nào quên.

15

Ngoài ra một điểm khác ở Bình Liêu khá thú vị đó là thác Khe Vằn nằm trong lòng xã Húc Động, huyện Bình Liêu. Thác Khe Vằn cũng là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với những đôi chân thích xê dịch và khám phá bởi vẻ đẹp huyền ảo của nó.

16