Ôi mê ly trải nghiệm nhà container ngay Ba Vì thôi nè

Trải nghiệm ở homestay container giữa khung cảnh xanh mướt lại ngay gần Hà Nội là một trải nghiệm siêu thú vị cho cả gia đình hay hội cạ cứng của bạn đó nha!

2012

Khu homestay Mely Farm nằm ở Khoang Xanh, Ba Vì (Hà Nội) thích hợp để bạn“đi trốn” cuối tuần đấy! Nào cùng chúng mình xem có điều gì thú vị ở đây nha!

1

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, Mely Farm với kiểu phòng thiết kế từ những container nhiều màu sắc, vô cùng rực rỡ. Thiết kế giản dị, ấm cúng bên trong, cùng không gian rộng mở, xanh mướt xung quanh khiến không gian thêm thơ mộng và bình yên, Mely Farm làm bất cứ ai phải lòng” từ cái nhìn đầu tiên.

2

Khung cảnh xanh mướt pha trộn cả sắc màu lung linh của container, những chiếc xích đu xinh xắn cho các bạn nô đùa thỏa thích

3

Những căn phòng container độc và lạ nằm giữa hoa, lá tươi xanh sẽ là nơi “trốn” lý tưởng vào dịp cuối tuần. Không gian xanh và không khí trong lành khiến một buổi sáng của bạn thêm nhẹ nhàng và bình yên đến lạ kỳ, tránh xa khỏi sự xô bồ, ồn ào ở thành phố.

4

Mely Farm nằm gần với khu sinh thái Khoang Xanh – Suối Tiên, Ba Vì, Hà Nội, rất gần với những điểm du lịch nơi đây.

5 6

Bạn cũng có thể thưởng thức tiệc nướng ngoài trời với thực phẩm sạch do nhà Mely chuẩn bị. Mely có 2 nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của các bạn, có sân bãi tổ chức các hoạt động ngoài trời, thích hợp cho các bạn họp lớp, sinh nhật, dã ngoại, tụ tập, nghỉ dưỡng đó.

7

Góc sân vườn thoáng đãng, giản đơn dành cho một buổi chiều thư thả để hàn huyên. Đây chính là khu nhà ở nằm giữa những tán cây xanh, lại rất đầy đủ tiện nghi về các dịch vụ ăn uống, vui chơi.

8

@hoangyenn9777
@hoangyenn9777

Điểm thú vị tại Mely Farm, bạn còn được gặp nhiều loại động vật đáng yêu khác như đà điểu, bò sữa.

10

Một khu homestay lạ, và đầy thú vị để khám phá, bạn có thể trải nghiệm nhà container, lại chụp thật nhiều ảnh. Một nơi chi phí hợp túi xiền, ăn ngon và cười hết mình, chơi thả ga với đám bạn ở không gian ngoài trời với cầu trượt, xích đu. Bạn được trở về thời thơ ấu nữa đó!

11 12

Phơi nắng để nạp vitamin D và pose ảnh sống ảo ở nơi này quá tuyệt nè!

13