Nhiều món ngon từng được CNN vinh danh có mặt tại Lễ hội ẩm thực đường phố TP.HCM

Hơn 50 món ăn được phố đang được giới trẻ yêu thích có mặt tại lễ hội ẩm thực đường phố đang diễn ra tại sân vận động Hoa Lư, Q.1, TP.HCM trong 2 ngày cuối tuần 11 – 12.11.2017.

235

Nhiều món ngon như xôi, bánh mì thịt, bún bò, gỏi cuốn… từng được vinh danh rất nhiều trên các trang du lịch uy tín thế giới như CNN đều có mặt tại lễ hội ẩm thực đường phố lần này.

Rất đông du khách đến Lễ hội ẩm thực đường phố trong buổi sáng 11.11.2017
Rất đông du khách đến Lễ hội ẩm thực đường phố trong buổi sáng 11.11.2017

Lễ hội là sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực và nghệ thuật đường phố đầy cảm hứng cho cộng đồng yêu thích món ăn đường phố. Đồng thời, cũng là điểm đến cho các gia đình, các bạn trẻ trong dịp cuối tuần.

Đây là sự kiện ẩm thực do trang Địa điểm ăn uống kết hợp cùng Kênh 14 và Coca-Cola tổ chức với sự có mặt của 36 gian hàng ăn uống.

Gỏi cuốn hay xôi
Gỏi cuốn hay xôi
Bánh mì thịt, bánh mì chả cá... là những món ngon được các trang du lịch nước ngoài nhắc đến cũng có mặt tại Lễ hội ẩm thực đường phố lần này
Bánh mì thịt, bánh mì chả cá… là những món ngon được các trang du lịch nước ngoài nhắc đến cũng có mặt tại Lễ hội ẩm thực đường phố lần này
Bánh tráng nướng, món ngon đường phố của các bạn trẻ
Bánh tráng nướng, món ngon đường phố của các bạn trẻ

Không chỉ có nhiều món ăn ngon quen thuộc của giới trẻ, từ bánh tráng nướng, bánh mì, các món nước đến hải sản… mà một số món ăn không dành cho người yếu tim như bò cạp chiên, nhện, sâu dừa… cũng xuất hiện.

Thực khách "thích cảm giác mạnh" có thể thưởng thức các món ăn từ bò cạp, nhện, sâu dừa...được chế biến rất ngon miệng. Đây cũng là các món ăn đường phố phổ biến ở các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia...
Thực khách “thích cảm giác mạnh” có thể thưởng thức các món ăn từ bò cạp, nhện, sâu dừa…được chế biến rất ngon miệng. Đây cũng là các món ăn đường phố phổ biến ở các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia…

Giá cho các món ăn tại lễ hội khoảng từ 20.000 – 50.000đ/ món.

Trong buổi sáng khai mạc, 11.11 rất đông bạn trẻ đến trải nghiệm và ăn uống. Bên cạnh đó, không gian được sáng tạo đậm chất đường phố để thực khách chụp hình và “check in”.

Một bạn trẻ đang chụp hình
Một bạn trẻ đang chụp hình
Lễ hội là không gian đường phố sáng tạo
Lễ hội là không gian đường phố sáng tạo
Một nhóm bạn trẻ đang hào hứng thưởng thức món ăn có mặt tại lễ hội
Một nhóm bạn trẻ đang hào hứng thưởng thức món ăn có mặt tại lễ hội

Sau đây là một số hình ảnh tại Lễ hội ẩm thực đường phố:

am-thuc-duong-pho (25) am-thuc-duong-pho (20) am-thuc-duong-pho (19) am-thuc-duong-pho (16) am-thuc-duong-pho (15) am-thuc-duong-pho (13) am-thuc-duong-pho (12) am-thuc-duong-pho (10) am-thuc-duong-pho (5) am-thuc-duong-pho (4) am-thuc-duong-pho (3) am-thuc-duong-pho (2)