Khám phá nhà bên rừng U Lesa siêu hot của MC xinh đẹp

Chỉ cách Hà Nội khoảng 30km, khu nhà bên rừng u lesa hiện đang địa điểm hot đối với những tín đồ du lịch. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết đi thế nào thì hãy “học lỏm” ngay kinh nghiệm khám phá khu nhà bên rừng U lesa siêu hot của cô nàng MC xinh đẹp Lan Hương nha.

692

24 giờ… để bạn kịp tới 1 nơi nào đó, để trở thành những cô nàng mộng mơ!!!! Lần đầu tiên, những khoảng khắc du lịch được bản thân mình ghi lại tại 1 nơi gần đến thế. Không máy bay, không shopping, không tàu điện ngầm, cũng chẳng có món ăn nào nổi bật… À hoá ra đi du lịch cũng chỉ cần có vậy!

1

Nơi này: Hơi xa 1 chút, cũng gần 1 chút. Đủ mộng mơ… đủ đẹp… vừa kịp đi…vừa kịp tìm thấy bình yên… vừa kịp thở… vừa kịp sống… vừa kịp check in… và vừa kịp trốn và vừa kịp trở về!!! Và nơi đó là “Nhà Bên Rừng”. Tổng chi phí: cho 24 giờ (Ăn – Ngủ – Di chuyển): 1 triệu đồng/ người, khi đi nhóm 2 người (chi phí nhỏ hơn nếu bạn đi nhiều hơn hoặc di chuyển ít tốn kém hơn).

2 3

Địa chỉ: Khu Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đi xe ô tô 15-20 phút từ sân bay Nội Bài. Cách Việt Phủ Thành Chương khoảng 2 km. Đi theo Google Maps nạp tọa độ GPS: 21.293867, 105.785117 ; Hoặc search: Viện dưỡng lão Thiên Đức, Sóc Sơn (cách Nhà 300 m, đến nơi gọi người ra đón)Giá taxi sẽ giao động trong khoảng 300 ngàn đồng nha . ( có thể hơn 1 xíu ). Bạn có thể nhờ “Nhà bên rừng ” book hộ hoặc có thể chủ động liên hệ tãi cho riêng mình nhé ! Nếu không đi taxi bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô hoặc xe bus . Nhà không khó tìm lắm đâu nha .

Thời gian di chuyển : khoảng 60 phút . Giá phòng tại nhà bên rừng : Bạn ơi, ở đây ko chỉ có căn nhà gỗ dành cho 2 người như mình ở mà còn có các căn khác nằm sát bên rừng thông với thiết kế khác nhau nữa nhé , dành cho nhóm đông hơn 2 . Tuỳ vào sở thích , số lượng người bạn có thể lựa chọn nha 🙁 Dưới đây mình xin chép lại thông tin của Nhà bên rừng cho từng căn nè :

NHÀ GỖ RỪNG THÔNG: Dành cho 2 người, bao gồm bể ngâm nước giữa rừng thông, view thung lũng rừng cây. Có thể thêm tối đa 1 người (phụ phí 250,000 VND) 1,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). 1,199,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5)

4 5

NHÀ TRẮNG KHU VƯỜN: Dành cho 2 người, có ban công riêng. Có thể thêm tối đa 2 người (phụ phí 250,000 VND / 1 người). 1,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). 1,199,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5).

NHÀ GẠCH LỚN: Dành cho 10 người, bao gồm sân vườn BBQ, khu vực uống nước dưới gốc cây, bể ngâm người di động trên trần nhà mái cỏ xanh. Có thể thêm tối đa 5 người (phụ phí 250,000 VND / 1 người). 4,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). 2,999,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5)Các dịch vụ cơ bản hiện tại: Khu BBQ dành riêng cho từng nhóm, Có điều hoà, nước nóng lạnh, Mượn xe đạp miễn phí (hiện có 2 xe đạp), Dịch vụ ăn uống tính phí riêng (theo thực đơn ăn sáng, ăn trưa hoặc đồ nướng dành cho buổi tối đốt lửa).
6

Nếu đi đoàn lớn bạn có thể thuê nhiều nhà cùng lúc trong quần thể Nhà Bên Rừng, Đi bộ hoặc xe đạp khám phá rừng thông, hồ đập nước và cây hoa lá xung quanh khu vực. Có thể tham quan Việt Phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan,… trong bán kính 3 – 6 km.

Các bữa ăn sáng – trưa – tối bạn đặt tại nhà bên rừng luôn nhé. Tối thì rất nên đăng ký gói BBQ – tha hồ nướng đồ ăn ngoài trời trên sân rộng rãi, lãng mạn, đồ ăn cũng ngon lắm đấy!

Bạn cũng có thể mang đồ ăn nhẹ kèm theo như: bánh mì; mì tôm; hoa quả,… hay đồ BBQ bạn tự chuẩn bị riêng nếu như bạn ko đăng ký theo gói của Nhà nhé. Mình nghĩ bạn vẫn có thể nướng đồ khi nói trước để Nhà chuẩn bị than và dụng cụ nướng cho bạn! Đây là bảng giá cho set Nướng ngoài trời nha: Set cho 6 người: 995k – Set cho 4 người: 495k – Set cho 2 người: 345k. Mỗi set là các món khác nhau đấy nhé.

7 8

Các vật dụng cần thiết mang theo nè: Kem chống muỗi, nhà bên rừng đấy và khu nhà gỗ lãng mạn kia là nhà nhiều muỗi nhất lun nè. Tất nhiên nhiều muỗi tối thui nha, ra vào đóng nhanh cửa là muỗi ít chui vào hơn và chịu kho xịt kem muỗi thì không bị đốt đâu. Bên trong có điều hoặc vợt muỗi kèm theo, lãng mạn nhưng chịu khó ngắm muỗi xí nhá. Còn các nhà bên dưới xây hiện đại lại nằm thấp nên muỗi chỉ là chuyện nhỏ thôi! 1 vài bộ quần áo xinh xắn để sống ảo kịp thời. Vật dụng cá nhân: Bàn chải; sữa tắm,… (tất nhiên nếu quên thì bạn cứ liên hệ Nhà nhé, ở đây không thiếu thứ gì đâu).

9 10

Những điều mình thích ở đây: Mình cực kỳ ân tượng với thái độ nhiệt tình các bạn nhân viên cũng như người quản lý Nhà bên rừng. Cực kỳ thân thiện, dễ tính và tiếp thu những điều mình góp ý. Chỉ cần điểm này thôi là mình đã thấy hành trình của mình hoàn hảo lắm rồi nè! 1 nơi thật sự yên tĩnh, thật sự thiên nhiên. Nơi không có những lo âu phiền muộn. Nơi mà dù có thật ít thời gian vẫn có thể lui tới. Đồ ăn ngon – phòng đầy đủ tiện nghi cần thiết.

11

Những điều mình chưa thích nhiều lắm và mình nghĩ sẽ sớm khắc phục thôi: Với nhà bên rừng gỗ trên cao thì hơi nhiều muỗi do nằm ở khu vực có nhiều cây hơn hẳn. Dù biết trước được điều này rồi nhưng vẫn phải dặn các bạn thật kỹ là mang kem chống muỗi đi nhé. Muỗi hay có buổi tối đêm thui chứ ban ngày nắng nhiều mình không thấy có. Mình bôi kem liên tục nên may mắn không có em muỗi nào tới gần cả. Vì nhà mới đi vào hoạt động được 1 tháng nên chắc chắn là đang hoàn thiện thêm.

12

Căn nhà gỗ hiện tại dù ở vị trí tách biệt nhưng rèm hơi mỏng. Nên có thể hơi không kín đáo cho lắm, đặc biệt là các cặp đôi. Căn phòng ngập nắng tới nỗi ánh sáng gọi bạn dậy khi từ 6 giờ sáng. Thật tốt cho những ai thích dậy sớm đi dạo. Còn không thú vị lắm với những bạn thích ngủ nướng. Bên nhà gỗ đang lắp và thay đổi rèm rồi nên mình hi vọng các bạn đến sau sẽ cảm thấy hài lòng hơn mình rất nhiều, căn phòng sẽ kín hơn nhiều nữa.

13 14

Bể tắm mùa hè mình nghĩ nước sẽ rất ổn vì ấm, nhưng giờ qua mùa Thu rồi, thì tụi mình phải chọn giờ trưa khi nước được chiếu ánh mặt trời vào để ấm dần lên, lúc đó tắm siêu thích! Mình nghĩ sau này bên Nhà sẽ khắc phục và có thiết bị điều chỉnh nhiệt nước tốt hơn để mùa đông cũng có thể ngâm nước thiên nhiên thoải mái! Bỏ qua vài điều nhỏ nhoi trong giai đoạn đầu hình thành của Nhà bên rừng thì mình cho rằng đây là 1 nơi bất cứ khi nào cũng có thể tới và lui lại nhiều lần bạn nhé!