Siêu phẩm 5 sao đắt đỏ, ra lò giá đặt phòng hot nhất tháng 12!

Đặt phòng nghỉ dưỡng ở các siêu phẩm sang chảnh 5 sao dưới đây ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giá siêu tốt từ Chudu24.

619

Đặt phòng nghỉ dưỡng ở các siêu phẩm sang chảnh 5 sao dưới đây ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giá siêu tốt từ Chudu24. Resort đẹp miễn chê, sống ảo quên lối về, còn chờ gì nữa mà không liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng.

1/ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Giá chỉ từ 8.490.000 đồng/đêm

Đặt phòng

Được vinh danh là resort sang trọng nhất thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula được xem là chốn nghỉ dưỡng xa xỉ của giới thượng lưu cũng như được hội con nhà giàu “săn đón” hàng đầu.

Heavenly-Penthouse---Living-Room

Khu nghỉ dưỡng gồm 197 phòng mở rộng tầm nhìn ra vịnh biển riêng với nội thất gỗ, được trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương. Hệ thống các dịch vụ giải trí, thư giãn, luyện tập được trang bị hiện đại nhất: hồ bơi nước tràn, jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, cầu lông, sân tennis, yoga, lớp học nấu ăn, các hoạt động tập thể trên biển, đặc biệt sân golf nổi tiếng Montgomerie.

2/ Six Senses Ninh Vân Bay

Giá chỉ từ 8.950.000 đồng/đêm

six-senses-ninh-van-bay

Six Senses Ninh Vân Bay – resort quyến rũ nhất hành tinh này chắc hẳn đã vô cùng quen thuộc với những tín đồ nghỉ dưỡng yêu thích chốn dừng chân lãng mạn.

six-senses-ninh-van-bay-66

Khu nghỉ dưỡng gồm 59 villas biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

3/ An Lâm Retreats Ninh Van Bay

Giá chỉ từ 6.380.000 đồng/đêm

Beach-Pool-Villa-(7)

Siêu phẩm 5 sao An Lâm Retreats Ninh Van Bay nằm trong vịnh Ninh Vân, được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển cát trắng, những ngọn núi cheo leo và dòng suối mát trong lành. Nơi đây khách có thể leo núi, tắm suối mát và ngắm cảnh toàn vịnh.

Sen-restaurant-5-0

Hồ bơi ngoài trời rộng lớn mở cửa quanh năm và sân hiên để du khách có thể thoải mái phơi nắng để ngâm mình, tắm nắng. Tất cả 34 khu phòng được trang bị những tiện nghi chu đáo như áo choàng tắm và dép đi trong nhà, cùng sofa giường và dụng cụ pha cà phê/trà.

4/ Nam Nghi Phu Quoc Island

Giá chỉ từ 5.310.000 đồng/đêm

hero-shoot-6-1555565

Chỉ mới vừa chính thức vào hoạt động năm 2017 nhưng Nam Nghi Phu Quoc Island đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới thượng lưu cùng du khách quốc tế.

1w7a3630-1-1558265

Với vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi Phu Quoc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

5/ Naman Resort Đà Nẵng

Giá chỉ từ 3.990.000 đồng/đêm

naman-retreat-resort-da-nang-mien-phi-spa-19

Đầu tháng 12 vừa qua, Naman Resort Đà Nẵng vừa nhận được 2 giải thưởng quốc tế tầm cỡ Asia Spa Awards và World Spa Awards. Nhận giải thưởng này trong hai năm liên tiếp, resort được đánh giá là nơi giúp du khách thư giãn hay tận hưởng những dịch vụ spa, trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh, nâng cao thể lực với hệ thống phòng gym và yoga hiện đại.

naman-retreat-resort-da-nang-mien-phi-spa-48

Các hoạt động vui chơi giải trí của Naman Resort Đà Nẵng đa dạng, bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra, vào các ngày thứ 5 và chủ nhật hằng tuần còn có buổi chiếu phim trên bãi biển thơ mộng.

6/ Khách sạn Royal Hoi An, MGallery by Sofitel

Giá chỉ từ 3.774.000 đồng/đêm

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel-53

Khách sạn Royal Hoi An, MGallery by Sofitel là một khách sạn sang trọng thuộc dòng boutique đầu tiên và duy nhất tại Hội An được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn AccorHotels.

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel-2

Với 119 phòng sang trọng, một hồ bơi ngoài trời theo phong cách Art-Nouveau, một River bar chuyên phục vụ cái món ăn nhẹ và các loại đồ uống, một nhà hàng Nhật Bản cao cấp đầu tiên duy nhất tại Hội An – Wakaku, nhà hàng Faifo phục vụ ẩm thực quốc tế và Spa Woosah với các liệu trình thư giãn và làm đẹp kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách sạn Royal Hoi An chắc chắn sẽ mang đến cho quý du khách những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú.

7/ Bình An Village Dalat

Giá chỉ từ 3.690.000 đồng/đêm

22459402-1319244524851162-4825773029650092240-o-1332307

 “Ốc đảo hoa” Bình An Village Dalat xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Tại đây, dù là mùa nào, du khách cũng có cơ hội cảm nhận không khí mát mẻ, yên bình; mê mẩn tiếng chim hót véo von hay lưu hoài nỗi nhớ về một chốn thân thuộc, đẹp say lòng người.

villa-hortensia-33-0928301

Toàn bộ resort là chuỗi công trình kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa từ văn hóa địa phương thuần túy. Các phòng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi phòng sở hữu khung cửa sổ “huyền diệu”, có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh mờ sương huyền ảo ở hồ Tuyền Lâm hay cánh rừng thông xanh bạt ngàn vô tận.

8/ Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Giá chỉ từ 2.429.000 đồng/đêm

over-view-1419258

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sang trọng với khu giải trí lớn nhất trong thành phố, bao gồm nhà hàng, karaoke, trò chơi, hồ bơi nóng, spa & tắm nắng ngoài trời … Vị trí thuận tiện cho du khách đắm mình trong nền văn hoá dân tộc độc đáo và phong cách sống nơi đây đi kèm với các hoạt động ngoài trời khác như khám phá địa phương, đi bộ, leo núi, đi xe đạp… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

classic-room-1416121Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo luôn mong muốn đem đến cho bạn cảm giác thực sự thoải mái khi nghỉ dưỡng tại một resort mang thương hiệu của Silk Path Hotel & Resort.

9/ AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.399.000 đồng/đêm

4-4

AVANI Quy Nhon Resort & Spa gồm 63 phòng nghỉ có ban công riêng hướng biển thoáng đãng, được thiết kế với không gian mở sử dụng các gam màu nhẹ nhàng.

2-3

Khác sạn với quầy bar GIO và sàn nghỉ bên bể bơi là địa điểm tuyệt vời để bạn nhâm nhi những ly cocktails. Các phòng Spa dọc theo sườn núi từng lọt vào danh sách 5 Spa hàng đầu của Châu Á. Phòng trị liệu xông hơi cát Nhật Bản là một trải nghiệm chắc chắn có một không hai giúp bạn tẩy tế bào chết và hồi phục cơ thể một cách toàn diện.

10/ Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Giá chỉ từ 2.846.000 đồng/đêm

khach-san-imperial-vung-tau-30

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu tọa lạc tại Bãi Sau và nằm gần trung tâm thương mại trong khu phức hợp, thuận tiện cho hoạt động mua sắm và giải trí.

khach-san-imperial-vung-tau-2Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ cùng những dịch vụ, tiện ích đa dạng: trung tâm dịch vụ văn phòng, báo miễn phí ở sảnh,  dịch vụ giặt ủi/giặt khô, khu hội nghị và phòng họp, phòng GYM, hồ bơi trong khách sạn và hồ bơi sát bờ biển.

11/ The Grand Hồ Tràm Strip

Giá chỉ từ 2.009.000 đồng/đêm

the-grand-ho-tram-strip-27

The Grand Hồ Tràm Strip là khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng nhiều loại hình dịch vụ: hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa và các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại.

the-grand-ho-tram-strip-1

The Grand Hồ Tràm với 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới trong giai đoạn một, trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.