Thiên Đường Bảo Sơn mùa Noel này có gì HOT mà ai cũng muốn “quậy tung nóc”, chụp “cháy máy” thì thôi

Vào dịp Noel này, "Bảo Sơn" đã vẽ riêng cho mình một vùng trời đậm chất "Jingle Bells" bao gồm rất nhiều không gian sống ảo đến những trò chơi vô cùng thú vị.

455

Cách nội thành Hà Nội hơn 15 m, thiên đường Bảo Sơn từ lâu đã là một địa điểm vui chơi thu hút giới trẻ. Đặc biệt một vài năm gần đây, thiên đường Bảo Sơn hoàn toàn thay đổi diện mạo, từ bề ngoài với những quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp, điểm nhất là những thung lũng hoa rực rỡ màu sắc phủ trọn mà ắt hẳn khi bạn lỡ bước, trót nhìn thì chẳng lẽ nào không dừng lại ngắm nghía thảng thốt. Đến những thiết kế tạo hình cực bắt mắt, những tổ hợp trò chơi mạo hiểm cực thú vị và vô vàn những không gian đẹp lạ khác.

1

Mùa giáng sinh này, đến công viên mà checkin thì “ôi thôi” vô vàn những địa điểm “chuẩn không cần chỉnh” phải kể đến ngay như: Vương quốc Santa với quả cầu khổng lồ, Ngôi làng người tuyết, Santa House, Ông già Noel và tuần lộc, 7 chú lùn ngộ nghĩnh, Đường dạo giáng sinh rực rỡ… hòa cùng vũ điệu giáng sinh tại sân khấu lâu đài.

2 3 4

Hơn thế nữa, công viên to nhất Hà Nội này sẽ chẳng làm bạn thất vọng với Thung lũng hoa xuân bạt ngàn sắc màu (thác hoa, thảm hoa và vườn cây kiểng Disney). Đôi chân sẽ muốn lạc lối với Vườn yêu, đường hoa anh đào và nhất định đừng quên khám phá khu Safari vườn thú hoang dã với các trò mạo hiểm mới toanh, xiếc thú, hải cẩu… và những trò chơi “chất phát ngất” ngay trên cạn không dành cho những tín đồ yếu tim như: bay giữa ngân hà, nhà ma, phim 4D, đu quay dây văng, xe đụng….

5 6 7

Mùa giáng sinh năm nay, đâu cần phải chen chút ngột ngạt ở nhà thờ, những hội chợ tấp nập, bạn chỉ cần rủ hội cạ cứng xách balo lên và đi ngay đến “Thiên đường Bảo Sơn” mà ăn chơi tơi bời đi thôi!

8

– Địa điểm: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

– Thời gian lễ hội noel: 24/12/2017 – 25/12/2017

– Giá vé vào cổng tham dự lễ hội “Fun Xmas”: 200k – 250k