Trình làng lễ hội tuyết rơi có 1-0-2 trên Bản Rõm cách Hà Nội chỉ 1 giờ đi xe

Vào mùa giáng sinh đặc biệt này, Bản Rõm đã bung ra một sự kiện đặc biệt mang tên lễ hội tuyết rơi với nhiều trải nghiệm kỳ thú, bổ ích cùng không gian sống ảo chất hơn nước cất.

367

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km, Bản Rõm chính là địa điểm thích hợp để giới trẻ Hà Thành xách balo lên và thư thái vào mỗi ngày nghỉ sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Khu sinh thái Bản Rõm thuộc khu Suối Tiên, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.

1

Vào mùa giáng sinh này, Bản Rõm đã khoác trên mình một diện mạo hoàn toàn mới lạ, cực thích hợp cho các tín đồ mê khám phá, trải nghiệm, rời thành phố chật hẹp náo nức để đấy đây chung vui, checkin và ngắm tuyết rơi giữa đồi thông bát ngát.

2

Từ lâu, Bản Rõm đã quá nổi tiếng là khu sinh thái nhỏ xinh với những thắng cảnh thiên nhiên vô tình tạo nên những background hút mắt. Thế nhưng tất cả sự lung linh đó sẽ được nhường lại trọn vẹn cho những tạo hình tươi vui, rộn ràng trong mùa noel năm nay.

3 4

Chương trình lễ hội tuyết rơi sẽ bao gồm các trò chơi thú vị, độc đáo. Bạn sẽ phải tham gia thử thách trang trí giáng sinh với hai phần thi tạo hình trang trí noel (handmade) và trang trí cây thông noel. Ngoài ra bạn sẽ được tận tay làm chiếc bánh Noel đáng yêu và tất nhiên không thể thiếu đêm Gala dinner với lễ hội ngắm tuyết rơi, cùng cạ cứng của mình “Sefile” những bức hình thật đẹp.

5

Còn chần chừ gì nữa mà không book vé, rời xa chốn thị thành và tận hưởng một mùa giáng sinh thật đặc biệt theo phong cách của bạn.