Long Hải, Hồ Tràm – 8 điểm nghỉ dưỡng “sang – xịn” được săn đón cuối 2017

Đặt phòng khu vực Long Hải - Hồ Tràm ngay hôm nay với top những sản phẩm nghỉ dưỡng sang - xịn được "săn đón" cuối năm 2017.

3206

Đặt phòng khu vực Long Hải – Hồ Tràm ngay hôm nay với top những sản phẩm nghỉ dưỡng sang – xịn được “săn đón” cuối năm 2017. Chẳng cần di chuyển xa xôi lại có chốn dừng chân sang chảnh thì còn gì bằng phải không?

1/ Sanctuary Hồ Tràm Resort

Giá chỉ từ 11.880.000 đồng/ đêm

Sanctuary Hồ Tràm được đánh giá là khu nghỉ dưỡng đáng giá bậc nhất Vũng Tàu. Chuỗi 28 căn biệt thự sang trọng đi kèm với đó là loạt các hoạt động, giải trí và tiện ích đẳng cấp.

Đặt phòng

Tất cả các căn biệt thự đều hướng biển. Mỗi căn villa được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

sanctuary-9-1715383

Khi dừng chân tại đây bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm vị giác khi thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Á Âu, những bữa tiệc ngoài trời đầy thư giãn.

2/ Alma Oasis Long Hải Resort

Giá chỉ từ 2.835.000 đồng/đêm

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-35

Alma Oasis Long Hải Resort chốn nghỉ dưỡng được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của Bà Rịa – Vũng Tàu. Bởi nơi đây không chỉ sở hữu lối kiến trúc hiện đại, tinh tế nổi bật với tông màu xanh – trắng mà còn mang không gian mở, hòa hợp thiên nhiên, cho khách nghỉ dưỡng những tháng ngày thanh bình, yên ả thật sự.

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-7

Các dịch vụ tiện nghi tại Alma Oasis Long Hải:

– Hệ thống biệt thự có hồ bơi riêng, hồ bơi trẻ em

– Miễn phí spa cao cấp với các liệu trình chăm sóc sức khỏe, thư giãn từ thiên nhiên

– Kết hợp chụp hình cưới thích hợp du lịch tình nhân, đám cưới bãi biển, trăng mật (honeymoon)…

3/ The Grand Hồ Tràm Strip

Giá chỉ từ 2.009.000 đồng/đêm

The Grand Hồ Tràm Strip toạ lạc tại khu Phước Thuận, Xuyên Mộc, cách thành phố Vũng Tàu tầm 50km. 

the-grand-ho-tram-strip-27

Đây có thể xem là khu nghỉ dưỡng “hoành tráng” bậc nhất Vũng Tàu, phức hợp được rất nhiều loại hình dịch vụ sang trọng: hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa và các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại.

the-grand-ho-tram-strip-2

4/ Khu biệt thự An Hoa Residence

Giá chỉ từ 1.950.000 đồng/đêm

Khu biệt thự An Hoa Residence thiết kế hiện đại với các căn villas sang trọng theo phong cách đặc trưng của kiến trúc Pháp kết hợp truyền thống Việt Nam.

an-hoa-residence-luxury-villas-0

Nội thất hiện đại, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhà, phòng khách lớn, ban công riêng hướng biển. Đây là khách sạn Vũng Tàu thích hợp cho gia đình nghỉ dưỡng với tiện ích hồ bơi riêng, bếp nấu ăn, máy giặt, lò vi sóng…

an-hoa-residence-luxury-villas-4

5/ Carmelina Beach Resort

Giá chỉ từ 1.905.000 đồng/đêm

Carmelina Beach Resort luôn là resort được nhiều gia đình lựa chọn nghỉ dưỡng cận thành phố vào những dịp cuối tuần hoặc lễ Tết.

carmelina-beach-resort-6

Khu nghỉ dưỡng có quy mô 120 phòng trong 5 tòa nhà và 22 bungalows. Các hạng phòng đều có cảnh quan sân vườn, hồ bơi, tầm nhìn hướng biển…

carmelina-beach-resort-17

Nhà hàng với sức chứa hơn 400 khách chuyên phục các món Á – Âu đa dạng, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như khu vực tập thể dục, 2 sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hồ bơi nước mặn, dịch vụ spa – massage…

6/ Oceanami Villas & Beach Club

Giá chỉ từ 1.900.000 đồng/đêm

Vừa chính thức khai trương ngày 15/12 vừa qua nhưng Oceanami Long Hải đã đón nhận được đông đảo lượt dừng chân của khách nghỉ dưỡng.

roommm-11-1515160

Hệ thống 347 căn biệt thự nghỉ dưỡng gồm: gồm biệt thự 03 phòng ngủ, 04 phòng ngủ và biệt thự mặt biển. Cung cấp 01 số các tiện ích như: 02 sân tenis, phòng tập gym, hồ bơi, quán bar, cafe, club house, dịch vụ spa, nhà hàng Á – Âu, thư viện.

hhhhhh-171341

7/ Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Giá chỉ từ 1.750.000 đồng/đêm

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu gồm 184 phòng nghỉ sang trọng, tiện ích nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

800x500-1421353

Hệ thống 4 nhà hàng sang trọng có tầm nhìn ra bãi biển cùng 04 hồ bơi nằm dọc bờ biển với diện tích hơn 5000 m2 hay khu Spa được thiết kế hiện đại, sử dụng phương pháp phục hồi sức khỏe từ các dược liệu thiên nhiên. Tất cả sẽ làm hài lòng bạn, cho bạn khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

vietsovpetro-resort-vung-tau-120

8/ Hồ Tràm Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.715.000 đồng/đêm

Hồ Tràm Beach Resort & Spa gồm 63 phòng, các phòng được trang bị truyền hình vệ tinh, minibar và két an toàn.

ho-tram-beach-resort-spa-7Dịch vụ khách sạn đa dạng cùng các phương tiện giải trí như câu cá, chèo thuyền kayak và chơi bóng chuyền bãi biển, phòng tắm hơi, bể bơi ngoài trời, bể bơi trẻ em, quán bar, tiệm rượu.

ho-tram-beach-resort-spa-30Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại Gecko Restaurant, nơi có các món ăn Việt Nam và quốc tế. Từ khách sạn, du khách dễ dàng tham quan các địa điểm đẹp khác trong thành phố.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.