Bạn đã check in hết những địa điểm lên hình “siêu ảo” được sao Việt chọn quay MV nhiều nhất 2017

Tưởng lạ mà quen, những địa danh như chùa linh quy pháp ấn hay đồi cỏ hồng Đà lạt chính là những địa điểm đẹp nức tiếng được xuất hiện trong MV ca nhạc của sao Việt đó nhé !

1413

Chùa Linh Quy Pháp Ấn ở Bảo Lộc – Lâm Đồng
Ngay sau khi ra mắt được ít ngày, MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng bỗng trở thành cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ yêu nhạc. Ngoài giá trị thẩm mĩ về âm nhạc, những hình ảnh, bối cảnh được sử dụng trong bài hát đã trở thành điểm nhấn được nhiều người quan tâm. Và không khó để mọi người sau đó nhận ra những hình ảnh đẹp nửa mơ nửa thực này chính là chùa Linh Quy Pháp Ấn ở Bảo Lộc – Lâm Đồng. Ngay lập tức, cái tên chùa Linh Quy Pháp Ấn bỗng trở nên sốt “rần rần” trên cộng đồng đam mê xê dịch.

1 2 3

Nằm cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21 km về phía Nam, chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại đồi 45, thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với những cánh “cổng trời”, mây trôi lững lờ ngang tầm mắt, xa xa là đồi chè trùng điệp. Đường đi khá khó khăn, hẹp, bạn chỉ nên sử dụng xe máy số, các loại xe khác sẽ khó đi hơn.

4 5

Ngoài tham quan và tìm những giây phút thanh tịnh cho tâm hồn, nhiều bạn trẻ còn thích thú chụp hình với những buổi sáng sương mù dày đặc, những tầng mây lướt lẹ qua những đồi núi trập trùng sẽ tạo nên những bức hình “cực ảo” như thể bạn đang “lạc bước trên mây, lội về giữa gió”.

6 7

Đèo đá trắng – Hòa Bình
Khung cảnh cổ trang đẹp mê tim trong MV của Bảo Anh khiến dân tình phát sốt bởi quang cảnh nhuộm màu trắng xóa như tuyết, mang đến cảm giác phiêu bồng làm nổi bật phục trang của các nhân vật. Ít tai ngờ, bối cảnh thực hiện MV chẳng đâu xa lạ, mà lại là Đèo Đá Trắng – địa điểm sống ảo quen thuộc của giới trẻ Hà Nội khi cần kíp những bộ ảnh vạn like.

8 9 10

Đèo Đá Trắng (hay Đèo Thung Khe) trước đây vốn là vùng núi đá vôi, khi xẻ núi mở đường, những mảng đá từ trên cao sạt xuống, lộ ra một màu trắng xóa tới tận đáy thung lũng, tạo nên một khung cảnh đẹp diệu kỳ từ đằng xa nhìn lại. Trước đèo, cả một khoảng trời đối lập giữa màu xanh của mây trời và sắc trắng phau của con đường càng khiến người ta liên tưởng đến những con đường cua ngoằng nghoèo mà siêu đẹp chỉ có ở nước ngoài mà thôi.

11 12 13

Đến đèo Thung Khe, ngoài cảnh quan hết sức đẹp đẽ, chúng mình sẽ còn cảm nhận được sâu sắc cái lạnh ngọt của mùa đông hắt hiu trên rẻo cao, những lớp sương mù trắng mờ nhưng trong vắt, không khí trong lành và cực kỳ dễ chịu.

Trước cái se sắt của đông cuối, đùm đụp từng lớp áo trong ngoài, thở ra khói nhưng vẫn thích thú hít hà và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp tươi, chắc chắn những khoảnh khắc đó sẽ là kỷ niệm khó quên đối với những ai đã từng đặt chân đến con đèo này.

Đồi cỏ hồng – Đà Lạt
Mở đầu MV ca nhạc chất balad nhẹ nhàng, Tóc Tiên đã giới thiệu được một khung cảnh homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt. Đây chính là địa điểm du lịch đang sở hữu các homestay đẹp nhất nước ta hiện nay.

14 15 16

Ngoài ra, MV của Tóc Tiên còn được thực hiện trong không gian rộng mênh mông vào lúc bình minh ở Đà Lạt. Khi là bối cảnh đồi cỏ hồng nổi tiếng và con đường thênh thang với cây rừng xung quanh khi là hoa cỏ bủa vây xung quanh hay khoảnh khắc nhìn về phía thành phố mờ sương của nữ ca sĩ đã thể hiện được tâm trạng rối bởi của cô gái khi yêu.

17 18

Bàu trắng – Phan Rí Cửa
MV “Quá khứ còn lại gì” của Rocker Nguyễn lan tỏa nhanh trong cộng đồng giới trẻ không chỉ bởi âm nhạc hay mà còn vì những cảnh quay đẹp. Cung đường ven biển Bàu Trắng – Phan Rí Cửa ở Bình Thuận và cánh đồng quạt gió nổi tiếng ở Bạc Liêu hiện lên trong MV của chàng ca sĩ trẻ hút hồn người xem.

19 20 21

Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của cung đường này đó là một bên là biển, một bên là những cồn cát trắng nối đuôi nhau trải dài hai bên đường đi. Khi nhìn từ trên cao cảm nhận rõ sự đan xen màu sắc rất hài hoà, màu trắng của cồn cát, nền xanh thẳm của trời và biển khiến con người dường như trở nên vô cùng nhỏ bé trước thiên nhiên rộng lớn.

22

Từ cung đường đẹp mê hồn, MV lại dẫn dắt người xem đến một cảnh khác cũng chẳng hút hồn không kém “cánh đồng quạt gió” ở Bạc Liêu.

Là một tỉnh nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhưng Bạc Liêu vẫn chỉ được biết đến bởi giai thoại là quê hương của “công tử Bạc Liêu” và ít ai ngờ rằng nơi đây còn sở hữu cánh đồng quạt gió lớn nhất Việt Nam.

23

Nằm ở địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, các trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những cây chong chóng gió khổng lồ trên nền trời xanh đã trở thành nơi được giới trẻ yêu thích.

Thác bản giốc – Cao Bằng
Nữ ca sĩ Bích Phương vừa chính thức ra mắt MV “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau”, là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi dự án “Việt Nam – Việt Nam” do chính cô thực hiện trong năm 2017.

24 25

MV được thực hiện tại thác Bản Giốc (Cao Bằng) – một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam. Bên trên thác nước cuồn cuộn, dưới chân thác là mặt sông rộng, phẳng như gương, hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt. Tất cả đã mang đến vẻ đẹp tuyệt vời về khung cảnh thiên nhiên Đông Bắc, đẹp “khó cưỡng” trong MV mới của Bích Phương.

26 27

Bật mí cho các bạn biết, MV của cô nàng được thực hiện tại thác Bản Giốc (Cao Bằng), đây là một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất ở miền Bắc Việt Nam đó. Thiên nhiên Cao Bằng chìm đắm với vẻ đẹp của thác Bản Giốc, cây cỏ vạn vật đẫm sắc nước biếc, mê man trong men say của dòng thác bất tận.

Thiên đường mây tà xùa – Sơn La
MV “Bỏ lại thế giới” được thực hiện bởi đạo diễn Song Hà. MV khiến người xem thú vị với những khung cảnh thiên nhiên Việt Nam đẹp lộng lẫy, thơ mộng dù ở biển cả hay lên rừng với những điểm checkin đang hot của “dân phượt” như: vùng núi tại Tà xùa (Sơn La), vùng biển Vũng Tàu và Mũi Né.

28 29 30 31