Tích Lũy Điểm Thưởng Dành Cho Thành Viên Của Chudu24

18280

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ đặt phòng khách sạn đồng thời tạo quyền lợi để khách hàng thành viên của Chudu24 được trải nghiệm mọi sự tiện ích với nhiều ưu đãi cũng như quà tặng đặc biệt, chúng tôi gửi đến Qúy khách hàng chương trình “TÍCH LŨY ĐIỂM THƯỞNG THÀNH VIÊN“:

1/ Điểm thưởng được tích lũy khi nào?

Khi khách hàng thành viên tiến hành đặt phòng thành công với Chudu24 sẽ được tích lũy điểm thưởng có giá trị quy đổi: 1000 điểm = 1000 vnđ. Dùng để cấn trừ cho những lần đặt phòng tiếp theo hoặc quy đổi thành quà tặng (xem tại đây).

2/ Làm thế nào để được tích lũy điểm thưởng?

Đầu tiên, khách hàng cần đăng ký thành viên của Chudu24, sau đó đăng nhập vào tài khoản thành viên để đặt phòng (thành công) và nhận điểm thưởng.

* Các cách tích lũy điểm thưởng:

1/ Đặt phòng khách sạn: Tỷ lệ tích điểm tính trên giá trị đặt phòng (*) và dựa theo cấp thành viên (**) của khách hàng.

2/Nhận điểm thưởng được gửi kèm cùng với chương trình khuyến mãi của Chudu24.

3/Tham gia chương trình Giới thiệu bạn bè (cập nhật sau).

(*) Sau khi giao dịch thành công, điểm thưởng sẽ được tự động cập nhật vào tài khoản của khách hàng dưới dạng “Chờ kích hoạt” và sẽ được chuyển sang “Khả dụng” trong vòng 10 ngày sau khi trả phòng.

(**) Cấp thành viên được xác định dựa trên tổng giá trị các đặt phòng đã giao dịch thành công với Chudu24. Chi tiết về Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của Chudu24.

Để hiểu rõ hơn về chương trình Thành Viên Chudu24, Quý khách hàng có thể đi đến trang: Câu hỏi thường gặp về Chương trình thành viên Chudu24.