Ưu đãi đặc biệt dành cho Khách Hàng Thân Thiết của Chudu24

Như một lời tri ân muốn gửi đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn, Chudu24 xin trân trọng giới thiệu chương trình "Khách Hàng Thân Thiết" với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

54679

Tự hào là dịch vụ đặt phòng khách sạn hàng đầu tại Việt Nam, Chudu24 luôn không ngừng đẩy mạnh hoạt động, phát triển cả về sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Chudu24 rất vinh hạnh khi đã và đang đồng hành cùng Quý khách hàng trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay công tác để Quý khách được trải nghiệm mọi dịch vụ tiện lợi. Sự ủng hộ cũng như những quan tâm, góp ý chân thành của Quý khách hàng luôn là động lực để Chudu24 ngày càng hoàn thiện dịch vụ.

Như một lời tri ân muốn gửi đến chính khách hàng của mình, Chudu24 xin trân trọng giới thiệu chương trình “Khách Hàng Thân Thiết” với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

đặt phòng khách sạn

Quý khách hàng sẽ có cơ hội nâng hạng thành viên lên cấp C2, C3 và C4 dựa trên tổng giá trị của các lần đặt phòng. Đồng thời, các cấp thành viên sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho khách hàng thân thiết của Chudu24 như sau:

1. Thành viên C2:

Quyền lợi thành viên C2 Điều kiện
Được xem nhanh giá các chương trình ưu đãi nội bộ hoặc deal độc quyền. Thực hiện thành công đặt phòng với giá trị dưới 20 triệu đồng.
Được tích điểm thưởng trên mỗi lần đặt phòng thành công.

2. Thành viên C3:

Quyền lợi thành viên C3 Điều kiện
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của khách hàng thành viên cấp C2. Thực hiện thành công đặt phòng với giá trị từ 20 triệu đến 40 triệu đồng.
Tỉ lệ tích điểm thưởng GẤP ĐÔI thành viên cấp C2.

3. Thành viên C4:

Quyền lợi thành viên C4 Điều kiện
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của khách hàng thành viên cấp C3. Thực hiện thành công đặt phòng với giá trị từ 40 triệu đồng trở lên.
Được hỗ trợ áp dụng chính sách Giữ phòng và chỉ cần thanh toán trước hạn hủy (*)
Được quy đổi điểm thưởng thành voucher nghỉ dưỡng.

(*): Chính sách linh hoạt tùy vào thời gian, giai đoạn và khách sạn mà quý khách chọn đặt. Tổng giá trị tiền phòng giữ không quá 40 triệu đồng. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tích lũy điểm thưởng dành cho thành viên của Chudu24, Quý khách hàng có thể xem tại đây hoặc Câu hỏi thường gặp về Chương trình thành viên Chudu24

Mọi thắc mắc về đặt phòng khách sạn hoặc cần hỗ trợ tư vấn thông tin chương trình “Khách hàng thân thiết”, Quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 hoặc gửi về địa chỉ email: thanhvien@chudu24.com.