Đặt ngay khách sạn Imperial Vũng Tàu – Tặng 3 bữa ăn sáng, trưa, tối cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một kì nghỉ Tết tuyệt diệu, một chuyến phiêu lưu kì thú cho những ngày đầu xuân, thì đừng bỏ qua khách sạn Imperial Vũng Tàu với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

1857
Khách sạn Imperial Vũng Tàu tưng bừng ưu đãi với giá từ 3.620.000 đồng/ đêm/ phòng. Nhanh tay đặt phòng để vi vu du lịch Vũng Tàu thôi nào.
Bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu (yêu cầu tối thiểu từ 2 đêm)
– Ăn sáng hằng ngày
– 3 bữa ăn trưa + 02 bữa ăn tối (set menu 5 món) dành cho 02 người lớn
– Miễn phí xe shuttle bus đưa đón Sài Gòn <=> Imperial (theo lịch trình)
– 02 voucher massage chân 45 phút dành cho 02 khách
– Tham quan tour thành phố (gồm: Sơn Quan Tự, Bạch Dinh)
– Tham quan mua sắm tại plaza
– Hai chai nước suối miễn phí
– Sử dụng wifi miễn phí
– Nước uống khi nhận phòng miễn phí
– Thuế và phí phục vụ
10
Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu – cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.

– Khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở vị trí ven biển.

– Khách sạn 5 sao duy nhất được lấy cảm hứng dựa trên kiến trúc độc đáo thời kỳ phục hưng Châu Âu nguy nga và tráng lệ gồm khoảng 300 được trang trí phong phú và khác nhau, diện tích từ 40 m² – 265 m²

– Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc đi lại từ bến phà Vũng Tàu (10 phút).

– Chỉ mất 3 phút đi bộ tới chợ hải sản.

– Chỉ mất 12 phút đi bộ tới Lotter Mart.

– Chỉ mất 10 phút đi taxi tới tượng chúa Jesus

9

Được xậy dựng từ năm 2009, Khách sạn Imperial Vũng Tàu có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến IMPERIAL Suite, diện tích từ 40 m² – 265 m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

311

Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

5612

Bên cạnh đó, khách sạn Imperial Vũng Tàu có các hoạt động vui chơi cho bé miễn phí: CLB Nghệ thuật, Thể Thao, Các hoạt động vui chơi tại biển, phòng chiếu phim… Riêng lớp học nấu ăn: có tính phí và được cấp bằng chứng nhận.

2