Ngắm trọn phố biển ở “Hồ bơi tràn bờ trên cao” view toàn cảnh Vũng Tàu

Bạn đã ghé Vũng Tàu nhiều lần, thuộc hết những ngóc ngách của thành phố biển này nhưng bạn đã thử trải nghiệm cảm giác sang chảnh, khi tung tăng bơi lội giữa hồ bơi tràn bờ, view trên cao này chưa. Nếu chưa thì cùng thử một lần cho biết với thiên hạ nào.

1158

Bạn đã đi du lịch Vũng Tàu nhiều lần, thuộc hết những ngóc ngách của thành phố biển này nhưng bạn đã thử trải nghiệm cảm giác sang chảnh, khi tung tăng bơi lội giữa hồ bơi tràn bờ, view trên cao tại khách sạn Vũng Tàu này chưa. Nếu chưa thì cùng thử một lần cho biết với thiên hạ nào.

@yongjin._
@andy_h1110
@thuukyy

Hồ bơi tràn bờ trên cao này tọa lạc trên tầng 5 của khách sạn Vũng Tàu – Malibu Hotel, ngay mặt tiền đường Lê Hồng Phong, tp Vũng Tàu. Một nơi hợp lý để bạn có thể ngắm trọn thành phố.

@na_minko
@thongthaii

Khách sạn Malibu gồm có 208 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phăng, minibar và két an toàn,…

@peeter.z

Với nét kiến trúc hiện đại, hồ bơi tại khách sạn Vũng Tàu này được xem là một điểm nhấn đặc biệt nhất ở Malibu Hotel, như là một thiên đường giải nhiệt trên cao. Ở đây, có 2 hồ bơi người lớn và trẻ em với sức chứa lên đến 50 người. Bạn có thể vừa ngâm mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh vừa thưởng thức một ly nước ép, tận hưởng view biển tuyệt đẹp.

@hanhan.tr
@mylsquaed
@nhbchau___
@pennyy_from_the_bock
@thongthaii

Từ Malibu, bạn chỉ mất 500 m để đến Bãi Sau, 1.5 km để tới trung tâm thành phố, một địa điểm tá túc khá hợp lý cho bạn thoải mái ăn chơi, khám phá Vũng Tàu những dịp cuối tuần, nghỉ lễ.

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn 
Vũng Tàu nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)