Gợi ý 8 nhà hàng sang chảnh cho bữa tối 8/3 lãng mạn ở Hà Nội

Nếu đang tìm địa chỉ để thưởng thức bữa tối bên cạnh người ấy, nhâm nhi ly rượu vang thì bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây.

3382

Dành cho người dân và khách du lịch Hà Nội đúng vào dịp 8/3 muốn tạo bất ngờ bằng bữa ăn tối lãng mạn và sang chảnh, bạn có thể tìm đến nhà hàng của các khách sạn Hà Nội nổi tiếng hay những nhà hàng tên tuổi ở những con phố trên đất Thủ đô. Những gợi ý sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho một buổi tối tuyệt vời bên người ấy.

1. French Grill

khách sạn hà nội

Được nhiều chuyên gia và khách sành ăn đánh giá cao, nhà hàng French Grill trong khách sạn JW Marriott Hà Nội thuộc loại top những nhà hàng fine dining số 1 tại Hà Nội. Không gian sang trọng, xa hoa, đầu bếp đẳng cấp 5 sao đến từ Pháp mang đến nhiều món ăn tinh tế. Thực đơn nhà hàng có khoảng 200 món, tất cả đều được trau chuốt từ khâu sơ chế, chế biến tới trình bày. Tuy nhiên, đây là lựa chọn khi hai bạn có hầu bao rủng rỉnh bởi giá cũng thuộc hạng đắt nhất ở Hà Nội, ở mức khoảng 2-3 triệu đồng một người, kèm rượu.

2. La Badiane

khách sạn hà nội

Nằm ở phố Nam Ngư yên tĩnh, La Badiane là địa chỉ quen thuộc cho những buổi hẹn hò sang trọng lứa đôi. Có lối trang trí kiểu châu Âu đơn giản, kết hợp nhiều mảng xanh, nhà hàng mang phong cách ẩm thực Pháp, sáng tạo với các nguyên liệu nguồn gốc châu Á như hồi, quế, ớt, thìa là, gừng… Chỗ ngồi trong quán được sắp xếp hợp lý, đủ khoảng cách giữa các bàn để tạo không khí riêng tư cho buổi hẹn hò hai người. Giá cho bữa tối hai người khoảng hơn một triệu đồng, bạn và người ấy có thể ăn tối bên khung cửa sổ, nghe tiếng nhạc du dương, nhâm nhi ly rượu vang bên ánh nến.

3. Stellar Steakhouse

khách sạn hà nội

Nhà hàng Stellar Steakhouse trên tầng 62 tòa nhà Keangnam (Mễ Trì, Hà Nội) là một gợi ý khác dành cho những người đang đi tìm không gian cho bữa tối 8/3 bên người thương. Được bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển, bàn ghế, sàn gỗ, tranh treo tường đều mang tới một cảm giác xa hoa cho thực khách. Nhà hàng còn có dịch vụ dành riêng cho những ngày đặc biệt từ set đồ ăn riêng đến trang trí đi kèm. Giá dao động khoảng 1.500.000 đồng một người.

4. Salmonoid

khách sạn hà nội

Nằm trên phố Cao Bá Quát yên tĩnh với những căn nhà Pháp cổ đặc trưng của Hà Nội, nhà hàng Salmonoid được nhiều cặp đôi lựa chọn mỗi khi có những ngày kỷ niệm. Bởi ngoài các set đồ ăn riêng biệt, nhà hàng còn mời nhạc công chơi violin tạo không gian lãng mạn, thư thái cho thực khách. Salmonoid là nhà hàng chuyên về cá hồi, các món ăn sáng tạo kết hợp cá hồi phương Tây với các món ăn ẩm thực Việt, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn một số món Âu khác. Nhà hàng có ban công, vườn cây xinh xắn tựa như một khu vườn treo trong lòng thành phố.

Ngày 8/3, nhà hàng thực hiện chính sách đặt bàn theo 2 ca, từ 18h đến 20h và 20h đến muộn, với giá 1.380.000 đồng một người, có phục vụ hòa nhạc.

5. Tim Ho Wan

khách sạn hà nội

Là một trong những nhà hàng Trung Hoa có tiếng trong thành phố, Tim Ho Wan sở hữu view đắt giá bậc nhất tại Hà Nội – từ tầng 36 tháp Lotte. Không gian sang trọng, bài trí hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên nhà hàng nhận được nhiều đánh giá tích cực của thực khách. Tuy nhiên, Tim Ho Wan có thực đơn có phần khiêm tốn, không nhiều lựa chọn như những nhà hàng Trung Quốc khác. Do vị trí đẹp nên các bàn sát cửa sổ được đặt hết từ rất sớm. Giá cả khá hợp lý, khoảng 700.000 đồng một người.

6. Hanoi Garden Restaurant

khách sạn hà nội

Tọa lạc trong lòng phố cổ – 36 Hàng Mành, nhà hàng Hanoi Garden sở hữu một khoảng sân đắt giá hiếm hoi. Bàn ăn được bày cả trong nhà và ngoài sân, không gian mở nên dù ăn tối hay ăn trưa đều rất hợp lý. Nhà hàng phục vụ chủ yếu là các món ăn Việt Nam, là một lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi không muốn thưởng thức các món Âu. Nhà hàng có phục vụ rượu vang, chỗ ngồi khá riêng tư và chất lượng phục vụ ổn. Giá cả khoảng 1.500.000 đồng một người.

7. La Salsa

khách sạn hà nội

Thuộc địa phận “khu Tây” gần hồ Tây, nhà hàng La Salsa nằm trên đường Xuân Diệu theo phong cách đồ Âu, phục vụ kèm rượu vang, là lựa chọn khác dành cho các đôi cho ngày 8/3. Nhà hàng kết hợp nhiều không gian trong nhà ngoài trời, khá thoáng đãng, lãng mạn. Đặc biệt, phía trước nhà hàng là một hồ nước xanh, bao xung quanh là cây xanh sẽ đem lại một bữa tối khó quên cho hai người.

8. Cousin

khách sạn hà nội

Ở phân khúc bình dân hơn, nhà hàng Cousin ở Đào Tấn mở chưa lâu nhưng đang được các thực khách hà thành quan tâm. Cũng phục vụ đồ Âu, nhà hàng có nhiều set đồ dành cho các tín đồ thịt thà “meatlover”, đặc biệt, thịt bò của quán được đánh giá ở mức ổn so với giá tiền. Nhà hàng có bàn ngoài sân và trong nhà, cùng với phòng VIP. Giá khoảng 1.000.000 đồng một người đã bao gồm rượu.