Vinpearl Phú Quốc – Giá sốc trọn gói nghỉ+ăn+chơi dịp lễ 30/4

Khuyến mãi đặc biệt khi đặt phòng Vinpearl Phú Quốc dịp lễ 30/4 - 1/5.

1244

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc tưng bừng tung giá nóng kịch sàn ưu đãi lễ du lịch 30/4 1/5. Giá tiết kiệm đa dạng lựa chọn, từ hạng phòng đến trọn gói ăn và vui chơi phủ phê tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Dat phong khach san ngay qua hotline từ Chudu24 – 1900 5454 40.

Giá phòng chỉ: 
  • 1,950,000đ/ 1 khách cho gói ăn sáng, đưa đón sân bay.
  • 2,350,000đ/ 1 khách cho gói ăn sáng, Vinpearl Land và Vinpearl Safari, đưa đón sân bay.
  • 2,750,000đ/ 1 khách cho gói ăn ba bữa, đưa đón sân bay.
  • 3,150,000đ/ 1 khách cho gói ăn sáng, Vinpearl Land và Vinpearl Safari, đưa đón sân bay.

Cơ sở áp dụng: Vinpearl Phú Quốc resort, Vinpearl Phú Quốc resort & Golf, Vinpearl Phú Quốc Ocean resort & villas, Vinpearl Phú Quốc Paradise resort & villas.


Vinpearl Phú Quốc resort

Vinpearl Phú Quốc

Là cơ sở đầu tiên của Vinpearl xây dựng tại Đảo Ngọc, Vinpearl Phú Quốc làm du khách cực hài lòng vì hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao tiện nghi và sang trọng. Lấy cảm hứng từ mái ngói của kiến trúc truyền thống Việt Nam, kết hợp vào đó là nội thất hiện đại, tối tân, Vinpearl Phú Quốc resort cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng như đang được nghỉ dưỡng và được phục vụ tại chính căn nhà của mình. Ngay trong giữa khuôn viên của các khu phòng nghỉ dưỡng là hồ bơi vô cực có tầm nhìn tuyệt đẹp – nơi để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn không thể nào tuyệt vời hơn.

Vinpearl Phú Quốc resort & Golf

Đây là cơ sở thứ 2 của Tập đoàn Vinpearl và có thể xem là nơi nghỉ dưỡng được lựa chọn hàng đầu của các dạng nghỉ dưỡng gia đình hoặc nhóm – đoàn. Ngoài hệ thống phòng nghỉ, Vinpearl resort & golf còn cung cấp biệt thự với không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng mát và đẳng cấp. Về ẩm thực, gia đình bạn có thể di chuyển vài phút đến chuỗi nhà hàng cung cấp món ngon Á – Âu hoặc hải sản tươi ngon ở địa phương. Đừng bỏ qua các liệu trình massage làm đẹp tại VinCharm nữa nhé!

Vinpearl Phú Quốc Ocean resort & villas

Là 1 trong 2 cơ sở mới nhất ra đời năm 2017 của Vinpearl, Vinpearl Phú Quốc Ocean resort hướng đến sự trải nghiệm toàn diện hơn, hòa hợp thiên nhiên trong không gian mở một cách tối ưu nhất. Hệ thống 340 căn biệt thự với các tầm nhìn hướng biển, hướng vườn, hướng bể bơi cung cấp đầy đủ yêu cầu nghỉ dưỡng dù là khó tính nhất của du khách. Tại mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng đảm bảo sự riêng tư và thân mật cho nơi lưu trú của gia đình bạn.

Vinpearl Phú Quốc Paradise resort & villas

Như chính tên gọi, Vinpearl Phú Quốc Paradise xây dựng với tiêu chí để du khách tận hưởng không gian thiên đường tại Đảo Ngọc. Toàn bộ 332 căn biệt thự của resort cung cấp từ 1 – 2 tầng với ban công riêng, khung cửa sổ cực lớn mở ra toàn cảnh đại dương xanh biếc tuyệt đẹp. Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao, nhâm nhi chút coctail trên bar sát biển. Khi mệt có thể lui về thư giãn tại Spa hay thưởng thức món ăn ngon hoặc tiệc Buffet tại chuỗi nhà hàng Main Clubhouse.

Xem thêm: