Vietjet tiếp tục tung 500 ngàn vé bay 0 đồng từ ngày 4-6/4

Mừng Tết cổ truyền Songkran, Vietjet dành tặng 3 ngày vàng 04, 05, 06/4/2018 với hơn nửa triệu vé giá từ 0 đồng (*), áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Yangon (Myanmar) và Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia).

371

Săn ngay giá vé 0 đồng từ Vietjet đồng thời nhận ưu đãi khi đặt phòng book kèm cực hấp dẫn từ Chudu24 ngay.

Hơn nửa triệu vé được tung ra, bắt liền tay thôi nào!

đặt phòng

Mừng Tết cổ truyền Songkran, Vietjet dành tặng 3 ngày vàng 04, 05, 06/4/2018 với hơn nửa triệu vé giá từ 0 đồng (*) tại website: www.vietjetair.com, áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Yangon (Myanmar) Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia).

Chương trình cũng áp dụng cho các đường bay quốc tế khác đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Kuala Lumpur (Malaysia).

 

Vé khuyến mãi được áp dụng cho thời gian bay từ 05/5 – 31/12/2018 (**).

Songkran – lễ hội mừng năm mới tại Thái Lan, Campuchia (gọi là Chol Chnam Thmay) và Myanmar (Thingyan) diễn ra vào tháng tư hàng năm, luôn thu hút đông đảo du khách bởi nét văn hóa đặc trưng cùng không gian tưng bừng lễ hội đầy màu sắc và tục té nước để gột rửa những điều không may và cầu mong một năm mới tốt đẹp. 3 ngày vàng Vietjet là cơ hội để bạn khám phá và cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của ngày tết truyền thống đặc trưng của các quốc gia vùng Đông Nam Á. Cạnh đó, ngay từ bây giờ bạn đã có thể chuẩn bị cho chuyến du lịch hè rộn ràng với hàng loạt các điểm đến quốc tế đầy hấp dẫn.

Vé được mở bán cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h tại websitewww.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook: www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 32 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.
 

(*) chưa bao gồm thuế phí

(**) trừ các ngày lễ tết

Xem thêm: