Check in công viên hoang tàn hiếm có khi đi Huế

Đi Huế lần này nếu bạn là người đam mê khám phá chắc chắn không thể bỏ qua công viên Hồ Thủy Tiên đầy bí ẩn này. Đừng do dự thêm nữa,hãy đến với du lịch Huế ngay hôm nay.

184

Đi Huế lần này ngoài những điểm tham quan mang tính lịch sử bạn nên một lần ghé qua công viên bỏ hoang Hồ Thủy Tiên. Nơi đây chính là điểm đến được du khách du lịch Huế check in mỏi cả tay trong thời gian qua.

Công viên Hồ Thủy Tiên tọa lạc trên ngọn đồi Thiên An, từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng của người dân nơi đây và du khách mỗi khi đi Huế. Chi Phí đầu tư ở nơi đây lên đến 70 tỷ đồng, nhưng chỉ khi ngưng hoạt động và bỏ hoang trong nhiều năm công viên Hồ Thủy Tiên này mới thật sự nổi tiếng.

Đi Huế
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Công viên Hồ Thủy Tiên đã chính thức mở cửa đón khách khi chưa hoàn thiện vào năm 2004 nhưng sau một thời gian đưa vào khai thác thì công viên bị xuống cấp, kinh doanh không hiệu quả và bị bỏ hoang cho đến nay.

Nguồn: @trungchuplungtung

Đến năm 2016, sau bài viết giới thiệu về công viên Hồ Thuỷ Tiên như một điểm đến thú vị và không kém phần ma mị của tờ Huffington Post (Mỹ) đã thu hút nhiều du khách đi Huế ưa mạo hiểm, trong đó có nhiều du khách nước ngoài tới khám phá.

Nguồn: @nathancrumps
Nguồn: @nathancrumps
Nguồn: @daniel_sheppard
Nguồn: @danielgl
Nguồn: @dean.franky
Nguồn: @hanslindbo
Nguồn: @isabellestjones

Bên trong khu du lịch bạc tỷ này, tất cả các hạng mục vui chơi, giải trí đều đã ngưng hoạt động từ lâu và ngày càng hư hỏng trầm trọng. Khu vực thủy cung không xa là công viên nước hoành tráng nhưng cũng bị bỏ hoang từ lâu. Hệ thống máng trượt bị rong rêu phủ kín, khu vực hồ bơi đục ngầu vì đầy rác bẩn. Bên cạnh là bốn ngôi biệt thự đang xây dựng dang dở bị bỏ hoang giờ chỉ còn trơ khung.

Nguồn: @anonymous_esthete
Nguồn: @sankkank_ntt
Nguồn: @jessamon
Nguồn: @trungchuplungtung
Nguồn: @trungchuplungtung
Nguồn: @trungchuplungtung

Tuy nhiên, đây cũng là địa điểm dã ngoại, cắm trại khá lý tưởng của nhiều học sinh, sinh viên hay nhóm du khách đi Huế với khung cảnh tuyệt đẹp nằm trên ngọn đồi Thiên An – nơi được mệnh danh là “Đà Lạt xứ Huế”.

Nguồn: @dtm_huyen3288
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @shelikesbikes
Nguồn: sưu tầm

Xem thêm: