Check-in tạo dáng cùng 5 loài hoa đẹp mê ly ở Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu nhất định phải lùng sục cho đủ 5 loài hoa này để check-in nha. Mỗi loài có một vẻ đẹp rất riêng, chụp ảnh lưu lại là "bao" thơ mộng luôn.

615

Nếu đã check-in chán chê với những bãi biển cát trắng mịn mỗi khi đi Vũng Tàu, thì lần này hãy đổi sang “tạo dáng làm duyên” cùng mấy loài hoa đẹp rực rỡ dưới đây nhé! Du lịch Vũng Tàu sẽ thú vị hơn nếu bạn chịu khó tìm tòi, nghiên cứu một chút đấy.

Hoa Đỗ Mai 

Vào xuân, hoa đỗ mai nở rực rỡ xen lẫn giữa trắng tinh và hồng phớt. Vừa cảm nhận không khí trong lành của những làn gió biển, vừa được dịp ngắm hoa đỗ mai nở sẽ là những trải nghiệm khó quên cho du khách. Muốn “truy lùng” loại hoa đẹp hệt như anh đào xứ Nhật này thì đến đồi Con Heo ngay và luôn!

đi Vũng Tàu
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Hoa sứ

Trên đường lên Bạch Dinh, bạn sẽ bắt gặp được những hàng hoa sứ khoe sắc thắm. Nhìn thôi cũng đủ choáng ngợp thì nói chi “chụp choẹt” rồi chỉnh sửa hiệu ứng nữa thì đẹp “khỏi đỡ” luôn.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @lihoyee

Hoa gòn

Khi lên ngọn hải đăng nổi tiếng của Vũng Tàu, nhớ truy tìm hàng cây gòn thu hút du khách với những bông hoa nở rực rỡ, trắng xóa cả một vùng trời. Hoa đã đẹp, cộng thêm một chút thần thái nữa thì bảo đảm hình của bạn sẽ được triệu like luôn.

Nguồn: Sally Vũ

Nguồn: Ngân Hoàng

Hoa giấy

Có thể nói, đi Vũng Tàu là dễ dàng bắt gặp hoa giấy nhất. Đâu đâu cũng ngập tràn sắc hồng rực xen lẫn chút trắng tinh khôi. Dừng chân ven một hàng bông giấy bất kì nào đó cũng cho bạn thỏa thích “sống ảo” rồi.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @im.nhatuyen

Hoa Phượng

Nhắc đến loài hoa này có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến thành phố Hải Phòng. Nhưng không cần đi xa đến vậy, hoa phượng tháng 5 cũng nở rộ cả góc trời của xứ biển Vũng Tàu.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm