5 nhà hàng vừa đẹp, ăn vừa ngon, giá lại hợp lí tại Hà Nội

Đi Hà Nội chẳng lo ăn không ngon hay bị chặt chém nữa khi đã biết 5 nhà hàng sau đây.

3058

Du lịch Hà Nội đã không còn xa lạ gì với du khách trong và ngoài nước. Vậy đi Hà Nội ngắm cảnh, tham quan, vui chơi rồi thì ăn ở đâu vừa ngon lại thoải mái, cùng Chudu điểm qua 10 nhà hàng ăn vừa ngon giá vừa hợp lí nha. Nhớ note lại để khi cần lại dùng đến nha.

1. An Biên – 108 D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

Đây là một nhà hàng thú vị nằm ở phố Trần Thái Tông, rất được du khách yêu thích. An Biên hút khách trước hết nhờ không gian độc đáo, thiết kế mô phỏng lại Hải Phòng nhiều năm về trước với những vật dụng trang trí gần gũi với đời sống hàng ngày của người dân xứ cảng. Thực đơn quán cũng đậm chất Hải Phòng với các món chủ đạo gồm lẩu riêu cua bánh đa cua, bún tôm, nem cua bể. “Chuẩn vị và chất lượng” là nhận xét mà nhiều khách ưu ái dành cho quán.

Thực đơn đồ uống, đồ tráng miệng cũng là một điểm nhấn thú vị. Bên cạnh sữa đậu, thạch găng vốn đã có tiếng, quy linh cao là món mới mẻ rất được các thực khách ưa thích.

Gía từ 150-200k/người.

du lịch hà nội
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Thạch găng. Ảnh: Lã Thị Hoa

2.Góc Hà Nội – 160 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

Nằm trên phố Ô Chợ Dừa còn có một nhà hàng tên Góc Hà Nội trông hoành tráng nhưng giá cả hợp lý đúng như slogan quảng cáo: “Ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè”.

Gía từ: 200k/người

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán khá sang trọng và thoải mái với kiểu bày trí hiện đại.

Ảnh: gochanoi.com.vn

Nhà hàng có các set gà mẹt, bò mẹt, ốc mẹt. Mỗi một set ăn thường có 6-7 món, không chỉ bày biện đẹp mắt mà còn được chế biến theo nhiều hương vị, phong cách sáng tạo khác nhau, khách khó lòng nhàm chán. Giá các set ăn này khoảng 500.000-800.000 đồng, đủ cho 4-6 người thưởng thức.

Ảnh: Góc Hà Nội Fanpage
Ảnh: Góc Hà Nội Fanpage

3.Lương Sơn Quán – 173 Thái Hà, Quận Đống Đa

Nếu Sài Thành có một Hoa Sơn Tửu Lầu mang đậm âm hưởng kiếm hiệp Kim Dung thì Hà Thành có Lương Sơn Quán với cảm hứng bất tận từ Thủy Hử, một trong tứ đại kỳ thư của Trung Hoa. Xây dựng trên nền một khu nhà cũ, không gian nơi đây là một “Lương Sơn Bạc” thời hiện đại vừa lãng mạn, vừa cổ xưa, lại có nét hoang sơ của núi rừng, mới mẻ và lý thú.

Các món ăn đặc sắc như gà đắp đất nướng cái bang, sườn nướng cả tảng, bò ngớ xông hơi, nộm chân sứa, bê chao Mộc Châu được đầu bếp có kinh nghiệm hơn 20 năm chế biến.

Gía khoảng: 180-200k/người.

Ảnh: Lương Sơn Quán Fanpage
Ảnh: Lương Sơn Quán Fanpage
Ảnh: Lương Sơn Quán Fanpage
Ảnh: Lương Sơn Quán Fanpage
Ảnh: Lương Sơn Quán Fanpage

4.Sứ Bia – 23 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng

Với tổng diện tích 1800 m2 gồm 3 tầng, mỗi tầng cao 7m, nhà hàng Bia Sứ được xem như một công trình điểm nhấn với kiến trúc xanh giữa thành phố, mang lại cảm giác mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được cảm giác đắm chìm trong không gian ba chiều rộng rãi và thênh thang kéo dài đến vô cùng khi đến đây.

Các mớn ăn đặc sắc: Cá lăng đủ món, ngỗng mẹt, tôm trà sứ, lẩu riêu bề bề, thăn vai bò Mỹ nướng đá.

Gía từ: 270-300k/người.

subia.com.vn
subia.com.vn
subia.com.vn
subia.com.vn
subia.com.vn

5.Ao Quán – 18 ngõ 19 Đông Tác, Quận Đống Đa

Nằm khuất mình trong một ngõ nhỏ trên phố Đông Tác bụi bặm, Ao Quán sẽ là nơi mà bạn được ngồi dưới gốc chuối, rặng dừa để chén tạc chén thù, chia ngọt sẻ bùi câu chuyện bôn ba nơi đất khách. Những bộ bàn ghế tre, ao bèo, ao súng, những vật dụng trang trí gợi nhớ về một vùng quê thanh bình, yên ả mà ta khó có thể thấy ở Hà thành ồn ã, xô bồ.

Các món ăn đặc sắc: Xôi nếp nướng, Ba ba 2 món, Cá suối chiên giòn, Gà ri nướng than hoa, Ếch chiên, Lẩu cua đồng, Nộm chân sứa,…Những món ăn đồng quê độc đáo và tươi sống 100%, nguyên liệu được nhập về từ các vùng quê Bắc Ninh, Hải Phòng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Gía khoảng: 160-180k/người.

Ảnh: Ao quán
Ảnh: Ao quán
Ảnh: Ao quán
Ảnh: Ao quán