Khám phá 5 bãi biển tuyệt đẹp khi đi du lịch Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết sở hữu cho mình những bãi cát trắng chạy dài cùng làn nước trong xanh khiến du khách không muốn rời. Hãy cùng tham khảo những bãi biển tuyệt đẹp sau đây ở Phan Thiết để có chuyến đi tuyệt vời.

476

Du lịch Phan Thiết từ lâu được biết đến với vô số bãi biển nằm trải dài dọc theo bờ biển tạo nên một nét đẹp khó cưỡng cho vùng đất này. Đi Phan Thiết là phải lưu lại 5 bãi biển dưới đây để tự mình khám phá hết những điều thú vị.

  1. Bãi Rạng – Mũi Né

Bãi Rạng nằm cách thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, du khách đi dọc theo quốc lộ 706 sẽ được ngắm nhìn những đồi cát thoai thoải, phía xa là đường bờ biển chạy dài với hàng dừa xanh ngát.

Nguồn: Hdvietnam

Bãi Rạng được thiên nhiên ưu ái với làn nước xanh trong, ấm áp, khung cảnh yên bình, đi Phan Thiết mà đến bãi Rạng tắm vào buổi sáng hay chiều tối thì quá tuyệt vời.

Nguồn: Daniel Hoherd

Điểm nhấn của bãi Rạng là làng chài ven biển hoạt động tấp nập vào buổi sáng khi các ngư dân đánh bắt hải sản sau một đêm trở về.

Nguồn: Sưu tầm

Xen giữa cẩn sắc thiên nhiên hữu tình là những resort để du khách nghỉ ngơi, tận hưởng chuyến du lịch Phan Thiết thật đáng nhớ.

  1. Bãi biển Hòn Rơm

Hòn Rơm là tên một ngọn đồi nhỏ nằm sát biển chỉ cách thành phố Phan Thiết 28 km rất thuận tiện cho việc di chuyển tham quan địa điểm này.

Nguồn: Sưu tầm

Nơi đây vẫn còn giữ được những nét hoang sơ của tạo hóa, với bãi biển dài 17 km yên bình rì rào sóng vỗ.

Nguồn: Sưu tầm

Du khách đến bờ phía Tây sẽ được thư giản với bãi biển cắt trắng, nắng vàng tuyệt đẹp thì bờ Đông là những tảng đá nhiều hình thù thích hợp để khám phá.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Bãi biển Thuận Quý

Bãi Thuận quý được xem như một điểm đến mới lạ cho những ai đi du lịch Phan Thiết, nằm cách thành phố biển Phan Thiết 30 km về hướng nam, Thuận Quý tạo cho mình nét đẹp rất riêng mà không nơi nào có được.

Nguồn: Sưu tầm

Bãi biển vẫn còn hoang sơ với làn nước trong xanh, những cánh rừng thông và vườn thanh long mát mắt chạy dọc suốt cung đường ven biển.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm yên bình vào dịp cuối tuần, mà ở đó có tiếng sóng vỗ êm đềm, làn gió mát lành, không gian hoàn toàn yên tĩnh thì đây là một gợi ý phù hợp dành cho bạn khi đi Phan Thiết.

  1. Bãi biển Hàm Tiến

Bãi biển Hàm Tiến hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những rặng dừa bao la rộng lớn che mát cả vùng trời.

Nguồn: Sưu tầm

Đến đây, du khách đắm mình trong tiếng sóng biển rì rào, nằm dưới hàng dừa xanh để cơn gió nhè nhẹ lướt qua.

Nguồn: Sưu tầm

Bãi biển Hàm Tiến được phát triển du lịch khá lâu với nhiều resort mang lại tiện nghi cho du khách khi đến đây.

Nguồn: Sưu tầm

Đến đây, du khách còn được hòa mình vào cuộc sống của người dân ven biển, thưởng thức ẩm thực và các hoạt động sinh hoạt thú vị.

  1. Bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh

Cạnh trung tâm thành phố Phan Thiết, bãi biển Đồi Dương rất thuận tiện cho du khách tham quan, tắm biển mà không cần đi xa.

Nguồn: yatlat

Bãi biển khá thoáng và yên ắng, chạy dọc bờ là hàng phi lao đung đưa trong gió, biển xanh và cát trắng.

Nguồn: nene.nguyen.1611
Nguồn: Sưu tầm

Đón bình minh hay hoàng hôn ở Đồi Dương cũng rất tuyệt vời, một cảm giác yên bình, thư thái sau những ngày làm việc.