Tận hưởng kì nghỉ dưỡng với loạt khách sạn Hà Nội giá tốt

Du lịch Hà Nội mà để tham quan, ăn uống thoải mái thì nên chọn cho mình những nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, thuận tiện đi lại. Nếu có dịp đi Hà Nội bạn có thể tham khảo qua các khách sạn dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé, nghỉ dưỡng sang chảnh cho một chuyến du lịch, ngại gì không thử.

147

Tùy thuộc theo nhu cầu tham quan hay công tác mà du khách đi Hà Nội sẽ lựa chọn Khách sạn Hà Nội theo khu vực phù hợp. Khách tới thăm quan, du lịch Hà Nội thường lựa chọn nghỉ tại Khách sạn phố Cổ hoặc khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm, khách sạn gần Hồ Tây. Còn du khách công tác, hội nghị thì lại thường lựa chọn các khách sạn Hà Nội 3 sao tới 5 sao ở trung tâm thành phố.

Cùng điểm qua một loạt khách sạn Hà Nội vừa đẹp vừa sang và có nhiều ưu đãi nhé.

1.InterContinental Hanoi Westlake

05 Phố Từ Hoa, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Được mệnh danh là khách sạn độc vô nhị, InterContinental Hanoi Westlake tọa lạc ngay trên mặt nước hồ Tây. Khách sạn có 359 phòng đều được xây theo lối kiến trúc đương đại của châu Âu, kết hợp với nét duyên dáng, uyển chuyển của văn hoá Việt Nam. Với thiết kế sang trọng mang âm hưởng Việt Nam, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị trong kì nghỉ cuối tuần mà không cần phải đi quá xa.

đi hà nội
@interconhanoiwestlake
@interconhanoiwestlake
@yeosin_golf
@mc.zoo
@interconhanoiwestlake

2.Movenpick Hà Nội

83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Movenpick Hà Nội ​với 154 phòng nghỉ, là địa điểm ​​lý tưởng cho​ ​doanh nhân và khách du lịch khi đến với phố cổ. Nghỉ ngơi tại một trong các phòng nghỉ được trang bị cao cấp và tiện nghi, du khách còn có thể tìm thấy sự hài lòng thông qua bữa sáng buffet phục vụ hàng ngày từ 6h – 11h tại nhà hàng Mangosteen. Thực đơn món ăn là sự pha trộn sáng tạo của hương vị Việt Nam và ẩm thực quốc tế.

@asiahotels.ru
@movenpickhanoi
@movenpickhanoi

3.Khách sạn JW Marriott

8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Khách sạn JW Marriott có kiến trúc độc đáo mô phỏng hình ảnh “con rồng huyền thoại” bên bờ biển dài, Khách sạn JW Marriott Hanoi vinh dự là nơi tiếp đón Tổng thống Mỹ Barrack Obama trong chuyến công du đến Việt Nam vào năm 2016. Và điểm xuất sắc phải kể đến là nhà hàng JW Café với khu vực ăn buffet sáng và vị trí nằm ngay tầng 1 (trệt). Không gian rộng mở đầy ánh sáng và tầm nhìn ra hồ. Các quầy thức ăn bố trí theo từng vùng ẩm thực Trung, Nhật, Hàn, Ý…, cách bày biện thoáng và tiết chế, các món đều ở mức tiêu chuẩn sang trọng với nguyên liệu cao cấp.

@maryjdevine
@prissychoi
@jwmarriotthanoi
@jwmarriotthanoi
@jwmarriotthanoi
@drmostely

4.Khách sạn Hilton Hà Nội Opera

1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera nằm gần quận trung tâm thương mại, các bộ chính phủ, các cơ quan phi chính phủ và các điểm tham quan nổi tiếng.Từ khách sạn, bạn dễ dàng đi đến các điểm tham quan như hồ Hoàn Kiếm, nhà múa rối nước Thăng Long, các Đại sứ quán và Cơ quan Chính phủ, trung tâm Triển lãm Giảng Võ.

Tất cả 269 phòng nghỉ và phòng căn hộ đều được trang trí tương phản với hai màu đỏ và xanh lá cây, với tầm nhìn thành phố hoặc Nhà Hát Lớn. Nhà hàng Ba Mien Restaurant phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam trong khi nhà hàng Chez Manon cung cấp các món ăn quốc tế theo kiểu gọi món.

@longnguyen211
@to_me.you_are_perfect
Ảnh: Chudu24
@0528noriko

5.Khách sạn The Chi Hà Nội

13 – 15 Nhà Chung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn The Chi Hà Nội mới khai trương từ tháng 9/2016, nằm khiêm nhường trong khu Phố cổ lâu đời của Hà Nội. The Chi như một nét chấm phá mới lạ giữa vô vàn kiến trúc mang nét đặc trưng và truyền thống riêng biệt của Thủ Đô, là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tự do khám phá những nét văn hóa của Hà Nội xưa theo cách riêng của mình. Với hệ thống 42 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, các phòng rộng rãi với phong cách sang trọng ấn tượng và vô cùng tao nhã, gam màu nhẹ kết hợp cùng tông màu trầm sàn gỗ tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng.
Hệ thống nhà hàng cung cấp đầy đủ món ăn đáp ứng theo nhu cầu của những thực khách khó tính.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
@annesofie.spliid

 

@myhien1991