Choáng ngợp những cây bàng cổ thụ của du lịch Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với du khách. Đối với những ai từng đi Côn Đảo ắt hẳn sẽ không còn lạ lẫm với hình ảnh những gốc cây bàng xuất hiện mọi ngóc ngách ở nơi đây. Cùng tìm hiểu xem điều gì đặc biệt ẩn đằng sau nó nhé.

851

Du lịch Côn Đảo vốn nổi tiếng bởi những điểm du lịch in hằn nét lịch sử cùng tự nhiên biển xinh đẹp tựa thiên đường. Ắt hẳn những ai từng đi Côn Đảo cũng không khỏi bất ngờ khi đâu đâu cũng bắt gặp những cây bàng to tướng, tán cây xanh mướt cả một vùng trời.

Tại du lịch Côn Đảo, nhiều người sẽ choáng ngợp trước những cây bàng khổng lồ, hơn 100 năm tuổi, đặc biệt là những cây bàng xung quanh nhà tù Côn Đảo.

Du lịch Côn Đảo

Nhiều cây bàng gốc to xù xì, cỡ 3-4 người vòng tay ôm, với nhiều hình dáng lạ mắt khiến các du khách đi Côn Đảo thích thú dừng chân chụp ảnh.

Được biết, ở Côn Đảo có khoảng hơn 50 cây bàng được Hội bảo vệ Thiên nhiên và môi trường Việt Nam công nhận là cây di sản Việt Nam. Không những thế những gốc bàng to lớn ở nơi đây được người dân yêu quý như những người thân thuộc, bởi lẽ cây bàng đã tồn tại rất lâu và cũng là chứng nhân cho lịch sử vẻ vang của dân tộc ta bao đời nay.

Xem thêm: