Kinh nghiệm ăn chơi vui tưng bừng ở Hồ Cốc

Hồ Cốc coi vậy chứ vui lắm à nghen! Không vui thì sao lại hot xình xịch, ai du lịch Vũng Tàu cũng phải ghé qua một lần mới chịu?

12463

Hồ Cốc tọa lạc tại thành phố du lịch Vũng Tàu, khá gần với Sài Gòn. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai đi Vũng Tàu ưa thích sự yên tĩnh và một chút nét khác biệt.

Di chuyển

Xe máy: Đi theo Quốc lộ 1 rồi qua cầu Đồng Nai, gặp một ngã tư thì rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100 km là đến Vũng Tàu, theo hướng quốc lộ 55 đến Xuyên Mộc, rồi từ chợ Bà Tô thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc sẽ có biển chỉ dẫn đi Hồ Cốc.

Xe khách: đi thẳng xuống Hồ Cốc với giá dao động khoảng 70.000 đồng.

Tàu cánh ngầm: mua vé xuống Vũng Tàu nhưng dừng tại Chợ Cầu Đá rồi thuê xe đến Hồ Cốc. Giá hơi cao, lên khoảng 220.000 đồng.

du lịch Vũng Tàu
@gita27788
@fanfan__yin

Địa điểm vui chơi tại Hồ Cốc:

Biển Hồ Cốc

Nơi đây vẫn còn giữ được chất hoang sơ, lãng mạn mà du khách ngày nay mong muốn. Nếu đã du lịch nghỉ dưỡng thì chẳng ai muốn phải chịu cảnh ồn ào, đông đúc. Cũng chính bởi lý do này mà Hồ Cốc đã thu hút được khách du lịch đến vui chơi, thư giãn.

@lypham4809
@fam_luan
@_vie95
@traamxph

Từng đợt sóng vỗ rì rào lên bờ cát trắng mịn cùng những cơn gió biển mát rượi sẽ giúp làm mát tâm hồn và cơ thể của bạn. Khung cảnh nên thơ của Hồ Cốc cho bạn tha hồ lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đi Vũng Tàu mở tiệc BBQ trên biển cùng gia đình và bạn bè.

Đồng cừu Suối Nghệ

Cũng gần sát bên Hồ Cốc, có một điểm đến đang hot rần rần, thu hút giới trẻ đến check-in. Đó chính là đồng cừu Suối Nghệ với những chú cừu đáng yêu hệt như bước ra từ các bộ phim hoạt hình trên TV.

@ttthuthuy4t
@lenoxuta

Suối nước nóng Bình Châu

Không còn quá xa lạ nữa, suối nước nóng Bình Châu chỉ cách Hồ Cốc 5 km là cái tên chưa bao giờ “hạ nhiệt” với khách du lịch Vũng Tàu. Bạn sẽ được ngâm mình thư giãn, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Giá vé vào cửa 100.000 đồng/người, các dịch vụ tắm bùn, khoáng khoảng 70.000 đồng.

@hiehie__4
@t.h.a.n.h.t.r.u.c

Ăn uống

Bạn có thể thăm chợ Phước Hải để thưởng thức các món hải sản hấp dẫn cực tươi ngon với giá siêu bình dân nhé. Các món ăn vừa bắt từ biển lên được ướp và chế biến ngay tại chỗ. Mỗi phần đều chỉ dao động từ 25.000-50.000 đồng thôi, thỏa thích ăn quên lối về.

@Nguyen Tue Nam
@ngoc_diep45
@tonytkiet