Đi Vũng Tàu check-in cùng cây bông gòn nở trắng xóa

Được mệnh danh là một trong những góc chụp hình “ảo diệu” nhất Vũng Tàu, những ngày này khi đến con đường đèo dưới chân ngọn hải đăng Vũng Tàu bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây bông gòn bung nở trắng xóa cả một vùng trời.

2831

Cứ mỗi dịp lễ lộc được nghỉ ngắn hạn vài ba ngày là mọi người lại rủ nhau đi Vũng Tàu. Vẻ đẹp của Vũng Tàu không quá kiêu sa hay “lồng lộn” nhưng nó lại làm con người ta mê đắm ngay từ lần đầu đặt chân đến. 30/4-1/5 này đi đâu cho xa, cứ du lịch Vũng Tàu thẳng tiến thôi. À mà đừng quên, tranh thủ cây bông gòn còn đang nở trắng xóa thì mau mau check-in nhé.

Vào những ngày cuối tháng 4, một con đường cây bông gòn ở Vũng Tàu đang đua nhau bung nở những bông trắng xóa cả một vùng trời. Không chỉ tạo nên cảnh quan thiên nhiên nên thơ, hữu tình, những cây bông gòn này còn thu hút khách du lịch đến đây đua nhau “sống ảo”. Đặc biệt, để có những bức ảnh đẹp như phim Hàn, những bạn trẻ đã không ngại đường sá xa xôi đến đây để được thưởng ngoạn phong cảnh vừa tranh thủ chụp cho mình những bức ảnh cực chất, cực “deep”.

Nằm trên đường đi tới ngọn hải đăng Vũng Tàu, mỗi buổi sáng trong những ngày này, không khó để bắt gặp những tốp bạn trẻ cùng nhau chụp  những bức hình, hay những nhiếp ảnh gia đang chụp cho người mẫu những concept ưng ý tại con đường này. Điểm tô cho một con đường trơn, thẳng tắp và rừng cây xanh mát là những bông gòn trắng làm nên một bối cảnh lạ và đẹp hiếm thấy ở Việt Nam. Bởi vậy nhờ đó, những cây bông gòn như thế này bỗng nhiên có một sức hút đến lạ lùng.

đi vũng tàu
@nikita.nguyen
@tun.teppi
@_sally.vu_
@t.thao95

Để đến được con đường bông gòn này bạn sẽ men theo một con đường uốn lượn dẫn lên núi nhỏ (hay còn gọi là núi Tao Phùng). Do đường hơi loanh quanh nên có thể bạn sẽ phải nhờ sự giúp đỡ của định vị GPS hoặc người dân ở đây để đến được địa điểm này. Bạn chú ý là con đường nằm hơi khuất, đối diện bến tàu. Mới đầu vào con đường rất nhỏ nhưng càng đi vào thì đường sẽ mở rộng ra. Một bên cảnh quan của con đường là vách núi, một bên là biển xanh và cảnh thành phố hoa lệ phía bên dưới. Hai bên đường cây cối mọc chen chúc trên vách đá, làm nên nét hoang sơ, tĩnh lặng.

@papiu93
@ntt.6991

Những nét hoang sơ, lặng lẽ ở đây tạo nên bầu không khí trong lành, dễ chịu và rất bình yên khi đi trên con đường này. Bạn và nhóm mình có thể cùng nhau ca, hò hay bật một chút nhạc để khuấy động không gian nơi đây để cho tinh thần phấn chấn, sảng khoái và xả stress là ý tưởng không tồi.