“Đẹp xỉu” với Santorini phiên bản Vũng Tàu “chất phát ngất”

Santorini phiên bản đời thực giữa lòng thành phố Vũng Tàu còn chờ gì mà không khám phá.

1212

Du lịch Vũng Tàu đã khá quen thuộc với các tín đồ du lịch. Thế nhưng bạn đã biết một Santorini ngay giữa lòng Vũng Tàu. Nếu chưa biết thì còn chờ gì nữa, đi Vũng Tàu thẳng tiến nào.

Không cần phải mơ về một miền đất xanh thật xanh ở vương quốc Hy Lạp xa xôi, vì giữa lòng Thành phố Vũng Tàu đã xuất hiện một “Santorini” phiên bản thu nhỏ xinh thổn thức.

Santorini phiên bản thu nhỏ của Việt Nam thực chất là một khu Resort mới khai trương đầu năm 2018 mang tên “Lan Rừng Phước Hải Resort“.

Với thiết kế màu chủ đạo là xanh và trắng. Màu xanh của Lan Rừng đại diện cho màu của đại dương và màu trắng khiến người ta liên tưởng đến màu mây bồng bềnh.

du lịch vũng tàu
@miuyen_
Phương Anh on FB

Điểm nhấn không chỉ nằm ở màu sắc, mà khu resort sang chảnh này được thiết kế dựa trên phiên bản chủ đạo của đảo Satorini nổi tiếng ở Hy Lạp. Tất cả từ màu sắc, đến những con đường nối liền bao quanh các tòa nhà, làm người ta liên tưởng đến những con tháp được sắp chồng lên nhau sinh động. Đứng ở bất kì đâu, bạn sẽ đều cảm nhận thấy bầu trời trong lành, cát trắng, nắng vàng và dòng nước xanh thật xanh dịu ngọt.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Phương Anh on FB
Phương Anh on FB
@duyen24973

Đến đây, chỉ cần đi một bước chân thôi là bạn đã có cả trăm nghìn tấm ảnh đẹp. Để có những bức hình thật xinh ở đây bạn nhất định không thể quên những bộ bikini quyến rũ, bên cạnh đó là những bộ cánh có phần sang chảnh, hay những chiếc váy tiểu thư bồng bềnh. Background xanh rượi ấy, nhất định sẽ khiến bạn trở thành nhân vật nổi bật nhất.

@thinhpham311
@ngoctram0506

View ở đây thì đẹp miễn chê, cứ đưa máy lên là có ảnh đẹp. Bạn có thêt tha hồ sống ảo ở hồ bơi siêu đẹp rồi sau đó đi thẳng ra biển chụp tiếp. Nhớ để trống bộ nhớ thật nhiều kẻo tiếc hùi hụi nha.