“Thiên đường Âu” The Imperial Vũng Tàu sao lại bỏ qua

Cuối tuần này, bạn đã "set kèo" cùng ai đó đi đâu chưa? Bạn có muốn có một ngày nghỉ khó quên ở The Imperial Vũng Tàu - "thiên đường Âu" nổi tiếng ở Bãi Sau thành phố biển Vũng Tàu không? Nhanh chân du lịch Vũng Tàu ngay nào!

624

Có nhiều lý do mà người ta thích du lịch Vũng Tàu, có người vì không muốn đi quá xa, có người vì những kỉ niệm đã có nơi đây, lại có người muốn được tận hưởng những tháng ngày không vướng bận hay đơn giản chỉ là đôi chân “cuồng đi” mà thôi. Ngoài cảm giác hạnh phúc được thưởng ngoạn biển xanh, nắng vàng, bãi cát mịn khi đi Vũng Tàu thì lựa chọn nơi ở lý tưởng cũng là yếu tố giúp chuyến du lịch thêm trọn vẹn.

Còn chờ gì nữa mà không thử đến “thiên đường Âu” The Imperial Vũng Tàu nổi tiếng Bãi Sau.

Tọa lạc tại 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 125km, Khách sạn The IMPERIAL Vũng Tàu chính là “thiên đường Âu” nổi tiếng ở Bãi Sau thành phố biển Vũng Tàu. The IMPERIAL được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.

du lịch vũng tàu
@thaothao.95
@hoaingocanh

Khách sạn The IMPERIAL Vũng Tàu được lấy cảm hứng dựa trên kiến trúc độc đáo thời kỳ phục hưng Châu Âu nguy nga và tráng lệ. Vị trí của The IMPERIAL thuận tiện cho việc đi lại từ bến phà Vũng Tàu (10 phút), mất 3 phút đi bộ tới chợ hải sản, mất 12 phút đi bộ tới Lotter Mart, mất 10 phút đi taxi tới tượng chúa Jesus.

@bbbphuongg
@bellephuongthao108
@bellephuongthao108
@hy_my_chau

The IMPERIAL có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến IMPERIAL Suite, diện tích từ 40m² – 265m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

The DINING ROOM là nhà hàng ăn uống của The IMPERIAL Hotel, phục vụ bữa sáng tự chọn,và bữa ăn trưa và ăn tối theo thực đơn tự chọn trong một khung cảnh thanh lịch nổi bật bởi thiết kế tông màu sang trọng và thanh lịch. The DINING ROOM sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực dọc theo chiều dài và chiều rộng của Việt Nam với các món ăn truyền thống từ miền Bắc, Trung Nam của đất nước và thực đơn các món phương Tây.

Ảnh: Chudu24

The IMPERIAL Beach Club được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian trải dài 100m rộng khắp bãi biển cùng 13 cabanas có phong cách bài trí độc lạ. Ngoài ra, The IMPERIAL Beach Club cũng là một sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức sự kiện lớn cũng như yến tiệc hay những đám cưới biển lãng mạn và độc đáo.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm