2 khách sạn Phan Thiết giá mềm ngay trung tâm Lagi “siêu đã”

Từ lâu Phan Thiết đã là địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Đi Phan Thiết, du khách không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.

324

Lagi là một trong những địa điểm được nhiều du khách quan tâm khi tới Phan Thiết. Nếu bạn đang tìm dat phong khach san ở Lagi, hay khách sạn Phan Thiết thì 2 lựa chọn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đừng quên, Chudu24.com luôn mang tới cho bạn giá phòng thấp. Liên hệ 1900 5454 40 ngay khi bạn tìm được khách sạn ưng ý.

1.Lazi Beach Resort & Spa – Mỏm Đá Chim Resort

Lý Thái Tổ, Xã Tân Tiến, Lagi, Phan Thiết

Lazi Beach Resort & SpaMỏm Đá Chim Resort cách ga Phan Thiết khoảng 50 km, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 52km. Resort với 100 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Mỏm Đá Chim – Lazi Beach Resort sở hữu 500m bờ biển cát trắng tuyệt đẹp và 2 hồ bơi nước ngọt và nước biển sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn đến nghỉ dưỡng.

Ngoài ra ở đây còn có những phương tiện giải trí, bao gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân tennis, spa, tắm nước khoáng nóng.

khách sạn phan thiết
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Gía từ 570.000vnd/phòng/đêm.

2.Đất Lành Resort & Spa

Đường Lý Thái Tổ, Xã Tân Tiến, Lagi, Phan Thiết

Nằm dọc theo bờ biển Đông Nam với bải biển được phù đầy cát trắng cùng với biển xanh trải dài hơn 500m của vùng biển Lagi hoang sơ kết hợp với 02 hồ bơi ngoài trời được bao phủ bởi những tán dừa xanh ngát, Đất Lành Resort & Spa thật sự hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây yên bình và thư giãn giống như tên gọi của khu nghỉ dưỡng.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Đất Lành Resort có 93 phòng với nhiều tiêu chuẩn cho các thiết bị tiên tiến để cung cấp cho quý khách một giấc ngủ yên bình. Với hướng nhìn ra khu vườn nhiệt đới và bãi biển cát vàng, theo đó là sự pha trộn kiến trúc hiện đại giữa những hàng dừa, sẽ mang đến cho quý khách cảm giác như đang sống tại những miền quê của Việt Nam. Tiện nghi sang trọng, không khí mát mẻ và sân thượng rộng rãi giúp quý khách thư giản trong lúc đọc sách và tận hưởng khung cảnh xung quanh được biết đến như một nơi với biển xanh – cát trắng – mặt trời vàng.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Đất Lành Resort có nhà hàng và quán bar: nhà hàng chính với sức chứa lên đến 200 người được thiết kế với không gian mở, với những món ăn Âu – Á. Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khu nghỉ dưỡng mở cửa từ 6:30 đến 23:00 và resort cũng có 2 nhà hàng với sức chứa lên đến 100 người được làm hoàn toàn bằng gỗ và lợp mái ngói, một loại vật liệu truyền thống địa phương. Những khách sạn với hướng nhìn ra vườn và biển, phục vụ những món hải sản đặc biệt. Nhờ vị trí lý tưởng, quý khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của Thái Bình Dương.

Ảnh: http://datlanhresort.vn/

Đất Lành Resort còn mang đến những dịch vụ và các tiện nghi khác như: hồ bơi ngoài trời, 2 sân tennis, phòng họp, khu vự văn phòng, bãi cắm trại, BBQ ngoài trời, chèo thuyền, câu cá, những chuyến du lịch….

Ảnh: Chudu24

Từ resort có thể dễ dàng tiếp cận các địa danh như suối nước nóng Bình Châu, núi Tà Cú, cột hải đăng Kê Gà…

Bên cạnh đó, khi đặt phòng Đất Lành Resort, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Đất Lành Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Bình Thuận.

Gía từ 1.035.000vnd/phòng/đêm.