3 quán cafe “tình bể cái bình” cho du khách đi Hà Nội

Bật mí 3 quán cafe siêu lãng mạn cho các cặp đôi đi Hà Nội. Tham khảo bài viết và nắm tay người yêu đến với du lịch Hà Nội ngay thôi.

438

Dành cho những du khách đi Hà Nội say đắm bởi “điệu valse” của mưa những quán cafe có view ngắm mưa “tình” nhất, lãng mạn nhất của du lịch Hà Nội. Khám phá ngay bây giờ nhé.

1. Hanoi House Cafe

Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Quán đầu tiên du khách đi Hà Nội phải kể đến khi muốn ngồi ngắm mưa đẹp là Hanoi House – quán cafe nằm nép mình trong con ngõ nhỏ trên phố Lý Quốc Sư mà nếu không để ý kĩ, bạn có thể lướt qua. Du lịch Hà Nội như được “thu bé lại” ở Hanoi House như lời nhận xét của một người khách nước ngoài về quán “Nhỏ bé và thân mật, đồ nội thất mộc mạc và thâm trầm của Pháp mang đến một không khí tân thời, khi mà dòng chảy 100 năm gợi lại trong tâm trí bạn về một thời đã qua”.

đi Hà Nội

Con ngõ nhỏ với bức tường có dòng chữ Hanoi, với những bậc thang cũ sẽ dẫn bạn lên Hanoi House. Ban công bên ngoài quán có view nhìn ra Nhà Thờ Lớn , còn gì bằng khi vừa ngồi nhâm nhi tách cafe vừa được ngắm phố xá, Nhà thờ trong màn mùa thu lãng mạn!

2. Eden coffee

Địa chỉ: Số 2 Nhà thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Eden là một trong những quán cafe được đánh giá đẹp nhất dành cho du khách đi Hà Nội. Đẹp ở tinh thần “du mục” với phong cách Bohemian sặc sỡ, ấn tượng. Đẹp ở cách bài trí đồ đạc và không gian “xanh” – nhiều cây của quán. Đẹp ở những ô cửa kính trong để ánh sáng tự nhiên chiếu vào, để ngắm mưa rơi tí tách ngoài kia…

Quán có 4 tầng với 3 tầng là không gian cho khách ngồi với phòng ngồi bệt hay những góc ngồi salon cho hai người hoặc cả nhóm bạn. Ghế ngồi, gối ôm, thảm trải,…của Eden mang màu sắc rực rỡ, bắt mắt thu hút người nhìn ngay khi bước chân vào quán.

3. Cosa Nostra

Địa chỉ: 24 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 -23:00

Costa Nostra nằm trong một căn biệt thự cổ 2 tầng  được thiết kế theo phong cách mang hơi hướng châu Âu với tông màu ghi – xanh chủ đạo. Cách decor của quán đậm chất nghệ thuật cùng khoảng sân thượng không gian mở nhiều cây xanh hay view đẹp để ngắm mưa,… tất cả tạo nên sự hấp dẫn của Cosa Nostra.

Costa Nostra – nơi “dành cho chúng ta”, không gian dành cho những người yêu nghệ thuật, muốn thoát mình khỏi những bề bộn của số đông và tìm cho mình một góc rất riêng. Một lần đến thăm, không ai có thể rời khỏi mà mang theo biết bao cảm xúc không tên về một châu Âu thu nhỏ rất lãng mạn giữa lòng Hà Nội.

Nguồn ảnh: We25.vn