Vietsovpetro Resort Vũng Tàu – nghỉ thật đã cùng tiện nghi 4 sao

Nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm - Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu . Cách Thành phố Vũng Tàu 46 km và cách sân bay Tân Sơn (TP.HCM) 123 km.

403

Được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2012, Vietsovpetro Resort Vũng Tàu như một góc mới lạ tại thành phố du lịch Vũng Tàu xinh đẹp.

Nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, một khu vực được đánh giá là khu du lịch sinh thái phát triển bậc nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu trong những năm tới đây, Vietsovpetro Resort là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến thăm thành phố biển.

Đạt tiêu chuẩn 4 sao do liên minh Việt – Nga đầu tư xây dựng, Vietsovpetro Resort Vũng Tàu có sự pha trộn giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu và sự cổ điển, ấm áp của châu Á. Tọa lạc tại trung tâm của biển Hồ Tràm, cách thành phố Vũng Tàu chỉ 46km, từ resort, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với cuộc sống náo nhiệt của người dân Vũng Tàu thân thiện.
Vietsovpetro Resort
@hamy213
@toanmap20.93
@fifty_yens
@lil_adaline

Các thiết bị và dịch vụ được Vietsovpetro Resort đầu tư kỹ lưỡng như thiết bị phòng họp, vận chuyển hành lý, đưa đón tại sân bay, quầy lưu niệm, thư viện, phòng gym, phòng hội nghị,… và một số hạng mục dịch vụ khác đang được triển khai xây dựng như phòng spa, sân golf, phòng chiếu phim… Tất cả 184 phòng đều được thiết kế sang trọng với một loạt tiện nghi như lò vi sóng, bồn tắm, két an toàn, ban công với nhiều loại, diện tích khác nhau từ 53m2 đến 225m2.

Ảnh: Chudu24
@coco_ch_
Khai thác tối đa lợi thế từ biển, Vietsovpetro Resort Vũng Tàu tổ chức các hoạt động vui chơi đặc sắc và thú vị trên bãi biển thơ mộng chắc chắn sẽ đem đến những giây phút thoải mái cho bạn. Trong khuôn viên của resort còn có cánh rừng dương trên 15 tuổi là nơi lý tưởng cho các hoạt động picnic, dã ngoại, teambuilding… Thưởng thức những món ăn phong phú, thám hiểm cảnh quan thiên nhiên hoang sơ hay thư giãn và đổi gió tại khu bể bơi ngoài trời hứa hẹn sẽ mang bạn đến một thế giới hoàn toàn thư thái, nạp năng lượng mới sau những ngày làm việc bận rộn.
Ảnh: Chudu24
Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng với giá ưu đãi.