Tháng 5 | Oceanami Villas gây bão với “voucher hè” chỉ từ 924k/ng

Tháng 5 nghỉ dưỡng tại villas mới toanh sang trọng Vũng Tàu với giá chưa tới 1tr đồng thì quá tuyệt đúng không nào. Cùng Chudu24 nghỉ dưỡng Oceanami Villas thôi nào.

583

Lên lịch du lịch hè từ bây giờ thôi nào, có một khách sạn Vũng Tàu nghỉ dưỡng sang chảnh, cho bạn tha hồ chụp hình sống ảo. Chưa kể nhìn sang chảnh vậy nhưng giá cũng không quá cao nên cứ an tâm mà xách balo lên và đi thôi nhé. Mà đặc biệt tháng 5 này Oceanami Villas đang có “voucher hè” siêu rẻ với nhiều ưu đãi trọn gói mê ly luôn đấy.

Voucher dành cho hè từ 1.848.000/ đêm, áp dụng đến 31/05/2018​

Trọn gói bao gồm:
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
– Miễn phí wifi khu vực công cộng và khu vực phòng
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí xe đưa đón đến resort theo số người quy định của mỗi phòng (trẻ em và thêm người lớn sẽ phụ phí).

Đắm mình trong ánh nắng vàng, làn nước biển xanh mát, bãi cát mượt mà và khí hậu dễ chịu quanh năm tại Oceanami Villas & Beach Club – nơi chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 90 phút lái xe. Tựa lưng vào những rặng núi xanh mướt, tọa lạc trong khuôn viên rộng 22 hecta, Oceanami Villas & Beach Club khoác lên mình kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ.

Khách sạn Vũng Tàu này với 347 căn biệt thự nghỉ dưỡng gồm: gồm biệt thự 03 phòng ngủ, 04 phòng ngủ và biệt thự mặt biển, được bao bọc bởi núi xanh, khu vườn nhiệt đới và làn nước biển trong veo, thêm vào đó những tầng mái riêng tư nhìn ra biển từ trên cao là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời của gia đình bạn.

Nằm giữa công viên trung tâm và chỉ cách bãi biển vài bước chân là hồ bơi chính của khu nghỉ dưỡng với diện tích 2.000 m2. Hãy thoả sức tắm nắng và để các bartender tận tình từ Son’s Bar phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của bạn. Hồ bơi chính được chia thành khu vực dành cho người lớn và khu vực dành cho trẻ em. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc pool party sôi động cũng như các buổi trình diễn thời trang và nhiều sự kiện ấn tượng khác.

Là một trong khách sạn Vũng Tàu với nhà hàng được bao quanh bởi làn nước êm đềm và sở hữu tầm nhìn rộng hướng ra cảnh núi non hùng vĩ, Sangria Lounge nằm đối diện sảnh chính của khu nghỉ phục vụ các loại cocktail hảo hạng, cùng thực đơn ăn nhẹ phong phú. Hoặc đến với Maison Long Hải với hai tầng thoáng đãng gồm khu vực trong nhà và ngoài trời với các món ăn Âu – Á thượng hạng luôn nằm trong thực đơn buffet hay Ẩm Thực Việt ba miền hứa hẹn đầy đủ phong vị “ngon đúng điệu”.