Resort tựa “Cung điện hoàng gia” đẹp lộng lẫy ở biển Long Hải

Đến ngay xứ sở thiên đường tại Long Hải.

1231

Resort Long Hai – Lan Rừng Phước Hải nằm cách trung tâm du lịch Vũng Tàu tầm 30km. Nơi đây như “lâu đài hoang gia” cực đẹp, được tín đồ du lịch ví von gọi là “Santorini” phiên bản Việt. Với địa thế thuận lợi ngay trên cung đường Ven Biển của xã Phước Hải, khu nghỉ dưỡng còn tô điểm cho không gian với bãi cát hoang sơ cùng làn gió mát lạnh nơi đại dương mênh mông.

Resort Long Hai

@thuy.minzy
@soo_rie
@1993n.t

Bước đến Lan Rừng Phước Hải, người ta không khỏi trầm trồ tán thưởng vì sự chăm chút tỉ mỉ trong từng thiết kế kiến trúc. Hơi thở châu Âu bao trọn trong từng ngõ ngách, hoa văn và cách phối trí bố cục từng khuôn viên đảm bảo mang đến du khách không gian sang trọng, mới lạ và độc đáo. 2 gam màu xanh dương và trắng giữ gam màu chủ đạo – gam màu gắn liền với thương hiệu Lan Rừng resort nổi tiếng. Xung quanh khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi nhiều hàng cây, tô điểm thêm cho sự sang trọng xen lẫn chút “hoang dại” của resort.

Hệ thống 87 phòng nghỉ tinh tế, chú trọng sự hiện đại. Tại các khu phòng thiết kế khung cửa kính trong suốt có thể ngắm trọn ra cảnh quang biển Long Hải bên ngoài. Đặc biệt, ở các khu phòng có thêm diện tích ban công để bạn có thể đọc sách, uống trà và chiêm ngưỡng cảnh đẹp biển mọi lúc.

@elyngatran
@mmdreamer90
@kana_panda6412
@hodacnguyetthanh

Phía trước của resort là phần diện tích 600m2 cho khu vực hồ bơi. 7 cây cầu ngay hồ bơi cũng được xây dựng khéo léo duyên dáng để bạn tha hồ tạo kiểu, chụp choẹt.

Cách đó không xa là nhà hàng Smugglers với họa hình bài trí như bối cảnh con tàu cướp biển vùng Caribe cực thú vị. Thưởng thức món ăn ngon đã tuyệt lại còn sống trọn cảm xúc với những cảnh vật rất thực này thì còn ấn tượng hơn nữa.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá cực tốt từ Chudu24.