Hồ Tràm resort – điểm lưu trú sang trọng sát xịt Sài Gòn cho hè này

Hồ Tràm resort sẽ là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng tối ưu dành cho bạn trong hè này. Cùng đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và gia đình ngay từ hôm nay nhé.

260

Hè về, du khách mong muốn một chuyến du lịch biển nạp vitamin sea gần Sài Gòn thì Hồ Tràm resort sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến đi chất như nước cất này ngay từ bây giờ thôi nào.

Hồ Tràm Beach Resort & Spa với vị trí thuận lợi sát xịt Sài Gòn tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, khu nghỉ mát với diện tích 80.000m2 hòa mình vào những rừng dương lộng gió nhìn thẳng ra biển với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc tao nhã và sự tận tình trong cung cách phục vụ, môi trường yên tĩnh và những góc nhìn thơ mộng. Tất cả những điều đó đã biến Hồ Tràm resort này thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mang tính chất nhiệt đới, nơi mọi người có thể thư giãn trên những bãi cát trắng, lắng nghe âm thanh của những tiếng sóng vỗ và sớm quên đi những phiền muộn và lo âu. Hồ Tràm Beach Resort & Spa được xây dựng với với ý tưởng gần gũi tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp.

Hồ Tràm resort

Hồ Tràm resort này gồm 63 phòng tiện nghi hiện đại, nội thất sang trọng cổ điển, các phòng đều có ban công riêng, view hướng biển hoặc nhà vườn xanh mướt cả ánh nhìn.

Hồ Tràm resort này có 2 hồ bơi ngoài trời, 2 sân tennis và 4 lựa chọn ăn uống từ nhà hàng sang trọng. Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại Gecko Restaurant, nơi phục vụ tất tần tật các món ăn Việt Nam và quốc tế. Và đặc biệt là 2 quầy bar cạnh hồ nước và 1 quầy bar trên bãi biển sẵn sàng phục vụ ẩm thực, thức uống cho du khách đang thưởng ngoạn biển trời.

Hồ Tràm Resort có tổ chức các hoạt động như câu cá, chèo thuyền kayak và chơi bóng chuyền bãi biển. Du khách còn có thể chơi bida giải trí, tận hưởng liệu pháp mát-xa tại Aurora Spa hoặc thư giãn trong bể sục.

Nguồn ảnh: Chudu24.com


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.