Đặt sớm villa tại Terracotta Đà Lạt – rinh ngay ưu đãi ngập tràn

Bỏ túi ngay ưu đãi cực hấp dẫn từ khách sạn tại Đà Lạt này du khách nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn và gia đình trong dịp hè này đấy.

477

BÁO ĐỘNG ĐỎ: Terracotta Dalat có dạng nghỉ dưỡng villa cho gia đình luôn nằm trong top những điểm lưu trú nhiều quan tâm nhất vừa tung “Ưu đãi đặt sớm” siêu khủng đấy. Nếu du khách đang tìm kiếm khách sạn Đà Lạt cho chuyến đi Đà Lạt cùng với người thân và bạn bè sắp tới của mình chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này nhé.

Tham khảo thêm danh sách: Villa Đà Lạt & Resort Đà Lạt

Ưu đãi đặt sớm – Giá chỉ từ 5.500.000 VND/ đêm

Ưu đãi Bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho khách

– Miễn phí trà, cà phê và nước suối đặt phòng

– Miễn phí sử dụng khu vực trò chơi như: phòng tập thể dục, bida, tắm hồ bơi, sân tennis (từ 07h đến 17h), khu vui chơi trẻ em

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí dịch vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt và ở: đến 22/12/2018

– Áp dụng cho booking đặt trước 45 ngày trước ngày khách đến.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

========================================================

Terracotta Dalat là một trong những khách sạn tại Đà Lạt có dạng villa cao cấp tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, có khuôn viên rộng, đẹp, khu vui chơi cho trẻ và với các villas cho gia đình gần hồ Tuyền Lâm, thích hợp cho du lịch và nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên.

khách sạn tại Đà Lạt Khách sạn tại Đà Lạt này được giới trẻ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp lãng mạn và lối kiến trúc phòng nghỉ mang đậm phong cách châu Âu. Với những ai yêu thích chụp ảnh, selfie thì nơi đây chính là “thiên đường sống ảo triệu like” nổi tiếng ở Đà Lạt đấy.

Khách sạn tại Đà Lạt này có 2 khu là khu building và khu villas, thích hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi.

Khu building gồm 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Terracotta Đà Lạt cũng là khách sạn tại Đà Lạt có nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực phục vụ nhu cầu du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, nơi đây còn tích hợp những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như khu phức hợp giải trí cho trẻ em, hồ bơi nước ấm trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm.

Nguồn ảnh: Chudu24, sưu tầm