Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt – mang kì nghỉ mơ ước đến gần bạn hơn!

Mường Thanh Dalat Hotel chắc chắn sẽ là khách sạn tại Đà Lạt làm hài lòng kì nghỉ của bạn. Một kì nghỉ mơ ước với một điểm lưu trú "đáng tiền" là một điều tuyệt vời đúng không nào! Cùng tìm hiểu nhé.

432

Khách sạn tại Đà Lạt vượt ngoài tầm mong đợi của bạn cho một kì nghỉ đó chính là Mường Thanh Dalat Hotel. Vị trí địa lý tại trung tâm thành phố cùng với sự sang trọng tinh tế, xanh mướt bởi cây cỏ xung quanh Khách sạn ở Đà Lạt này chính là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi Đà Lạt của bạn đấy. Tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết và đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn tại đây du khách nhé.

Nằm trên con đường Phan Bội Châu chỉ cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 100 m, Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt với lối thiết kế sang trọng, hiện đại trong nét kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và cuộc sống yên bình của thành phố ngàn hoa.

Khách sạn tại Đà Lạt

Khách sạn tại Đà Lạt này có 80 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Những phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi trong nhà, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km). Ngoài ra, Escape Bar mở cửa từ 16:00 – 22:00 và có ban nhạc trình diễn trực tiếp.

Các dịch vụ của khách sạn tại Đà Lạt này gồm câu lạc bộ đêm, cho thuê xe đạp, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ trông trẻ, đưa đón sân bay, két sắt, phòng gia đình, phòng hút thuốc, phục vụ phòng, quán cà phê, quầy bar, tầng cao cấp, thang máy, thiết bị phòng họp, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị luôn sẵn sàng phục vụ du khách chu đáo đến từng chi tiết. Ngoài ra, hồ bơi trong nhà, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km), spa, tắm nắng sẽ là những trải nghiệm thú vị dành cho du khách lưu trú tại khách sạn tại Đà Lạt sang xịn này đấy.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.