Vietsovpetro Resort Vũng Tàu – Nơi trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp

Bên cạnh đó khu nghỉ dương Vietsovpetro Resort cũng cung cấp các dịch vụ kèm theo như bãi biển riêng cho du khách được thoải mái vui chơi và thư giãn, quầy bar tại đây bạn sẽ có thể thưởng thức những thức uống như là các loại cocktail lạ miệng.

466

Vietsovpetro Resort nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng được bao bọc phía trước là bãi biển trải dài 1000 mét, phía sau là những dãy núi cao vì thế bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên chắc chắc bạn sẽ “để lại” tất cả mệt mỏi trong chuyến du lịch Vũng Tàu này.

Dat phong khach sạn liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhé.

Với vị trí cách Thành phố Vũng Tàu 46 km đã cho Vietsovpetro Resort  một không gian yên tĩnh tuyệt đối. Nếu bạn muốn trả nghiệm một kì nghỉ thanh bình, yên tĩnh thì đây quả là một nơi không thể nào tuyệt hơn.

vietsovpetro Resort

Vietsovpetro Resort Hồ Tràm có thiết kế là một chữ U khá lớn về chiều dài. Với thiết kế này có thể tận dụng được tối đa khuôn viên của resort, qua đó còn có thể đa dạng phòng với nhiều hướng nhìn khác nhau. Xung quanh resort có rất nhiều cây xanh tạo bóng mát và đem đến không khí trong lành. Bạn sẽ có một cảm giác an toàn và che chắn giữa thiên nhiên xanh mát. Cảm giác như những sự ồn ào đều ở lại sau lưng, những gì bạn cần biết tới là biển và nghỉ dưỡng.

Resort gồm 184 phòng được thiết kế và trang trí với nhiều phong cách và tông màu khác nhau từ sang trọng, tinh tế đến tao nhã, nhẹ nhàng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái khi nghỉ ngơi tại đây.

Bên cạnh đó khu nghỉ dương Vietsovpetro Resort cũng cung cấp các dịch vụ kèm theo như bãi biển riêng cho du khách được thoải mái vui chơi và thư giãn, quầy bar tại đây bạn sẽ có thể thưởng thức những thức uống như là các loại cocktail lạ miệng.

Ngoài ra, hồ bơi ở đây nước mát mẻ và xung quanh có những mái che bằng lá giúp mình tạo bóng mát cho bạn nghỉ ngơi.

Nhà hàng của resort phục vụ được tối đa 500 khách với các món ăn ngon và đảm bảo sức khỏe đến từ các đầu bếp tài năng của nhà hàng. Các món ăn tại đây rất đa dạng từ các món Việt Nam đến các món Âu Á và được chuẩn bị vô cùng công phu. Các món ăn tại đây đều từ những công thức mới lạ nhưng vẫn đảm bảo được dinh dưỡng và năng lượng. Những thức uống cũng được làm rất ngon và rất sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những xúc cảm vị giác thú vị.

Du khách cũng được làm đẹp tại Beauty Salon của resort với các thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng, nơi đây giúp khách hàng phục hồi sức khỏe sau một ngày trải nghiệm mệt mỏi.

Vietsovpetro Resort còn nhiều tiện ích khác nữa như phòng gym, massage…giúp bạn có một kì nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu.