Nghỉ dưỡng 4 sao cùng Sonata Resort Phan Thiết chỉ từ 548k/người

Hè này nghỉ dưỡng 4 sao thả ga cùng Sonata Resort Phan Thiết chỉ từ 548k/người, sao lại không?

516

Resort Phan Thiet Sonata Resort tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Tiến Thành với biển xanh, cát trắng và là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch Phan Thiết cùng gia đình và người thân.

Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Sonata Resort & Spa sở hữu 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, các biệt thự sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với giá trị của resort. Nơi đây, thiên nhiên luôn được “nâng niu” với màu sắc chủ đạo là màu xanh mướt của lá cây.

resort phan thiet
Ảnh: Chudu24

Một điểm nhấn đáng chú ý của Sonata Resort & Spa là thiết kế và kiến trúc của nó. Mỗi căn biệt thự và các phòng đều được phân bổ để đảm bảo đón được những luồng gió mát vào những ngày nóng nực. Du khách sẽ luôn được hít thở trong bầu không khí trong lành, tươi mới và tận hưởng cuộc sống khi nghỉ dưỡng nơi đây.

Ngoài ra, nhà hàng Sen phục vụ ẩm thực Á Đông và phương Tây cũng như các thực đơn món ăn thuần Việt, mang đến cho bạn những bữa ăn thịnh soạn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Không chỉ vậy resort còn có những phương tiện giải trí như bãi biển riêng, hồ bơi, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar, spa,..

Resort có một bầu không khí riêng biệt và độc đáo dành riêng cho bạn – các cặp vợ chồng hoặc những gia đình muốn tìm một nơi yên tĩnh, rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Nếu muốn tránh xa mọi muộn phiền của công việc hay áp lực của cuốc sống thì đừng ngần ngại lựa chọn Sonata Resort & Spa nhé.

Đặc biệt hè này Sonata Resort & Spa ưu đãi với giá cực sốc chỉ 1.096.00vnđ/phòng/đêm (548.000vnđ/người)

Giá phòng bao gồm

-Thuế VAT
-Ăn Sáng
-Phí Dịch Vụ
-Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
-Sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng của resort miễn phí
-Sử dụng wifi, internet tại resort miễn phí

Lưu ý & chính sách

Khuyến mãi áp dụng cho khách đặt phòng mới đặt và ở trong vòng 03 ngày so với ngày nhận phòng, không áp dụng cho các booking cũ đã thanh toán
Không áp dụng các ngày: 25/04, 28/04 – 01/05, 01/09 – 03/09/2018
Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Điều kiện hủy phòng

Chương trình khuyến mãi không hoàn hủy đổi