Những chốn chụp ảnh tưởng đã cũ khi đi Vũng Tàu, nhưng vẫn “mới” theo cách của bạn

Cái tên Vũng Tàu luôn là một trong những cái tên hiện ra ngay trong đầu mỗi khi các bạn trẻ Sài Gòn cần "đổi gió", mà lại không có nhiều thời gian đi du lịch. Từ Sài thành náo nhiệt, chỉ cần khoảng hơn 2 tiếng bạn đã có thể đặt chân trên cát trắng, nghe sóng biển rì rào và cảm nhận vị mặn của gió biển.

1408

Bạn tưởng mình đã đi Vũng Tàu nhiều đến thuộc lòng hết các điểm ăn chơi rồi? Đó là vì bạn chưa F5 lại chuyến du lịch Vũng Tàu của mình thôi. Cùng điểm qua những chốn chụp ảnh tưởng đã cũ, nhưng vẫn luôn “mới” theo cách của riêng bạn nhé.

Mũi Nghinh Phong

Đây chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều bạn trẻ thường ghé thăm Vũng Tàu, ấn tượng nhiều nhất vẫn là vì nó rất đẹp. Một chỗ đẹp chụp hoài cũng dần chán nhưng với mũi Nghinh Phong thì số lượng ảnh check-in tại đây ngày lại một nhiều hơn, đẹp hơn và cũng có nhiều góc chụp sáng tạo hơn.

đi vũng tàu
@jariibusoo
@htcn.2409
@_cy214
@linhtaalinhtinhh

Mũi Nghinh Phong là một địa điểm đầy tiềm năng để bạn cho ra đời một bức ảnh “vi diệu” tại Vũng Tàu. Đứng ở đây có thể ngắm được cả hai bãi biển, ở đây có một lối đi lên với những bậc thang đá, hai bên là đồi cỏ xanh mơn mởn, bên cạnh là những mỏm đá được thiên nhiên mài dũa vô cùng đẹp mắt. Trên mũi Nghinh Phong còn có một ngôi nhà bỏ hoang mang màu cam đất nổi bật, ngồi trên khoảng sân ấy mà ngắm biển rồi chụp ảnh thì khỏi cần “diễn” cũng sẽ có ngay ảnh đẹp.

Bạch Dinh

Nhắc đến Bạch Dinh, các bạn trẻ lại lắc đầu ngao ngán vì chẳng có gì để xem ngoài mấy hàng cây khô và ngôi nhà trắng toàn đồ cổ có vẻ “nhàm chán” lắm. Nhưng thật ra Bạch Dinh vẫn là một địa điểm có nhiều góc chụp rất độc đáo nếu bạn biết quan sát và tận dụng. Bởi dinh thự này vốn được dùng làm nơi nghỉ mát từ thời Pháp nên được đầu tư vào kiến trúc châu Âu mang màu sắc sang trọng và cổ điển, góp phần tạo nên một bức ảnh “chất” không tưởng đó nha!

@winny.win.winny
@tonganguyen293
@htduogn
@minhchauarc

Từ hành lang được ốp những viên gạch xưa, những ô cửa sổ trắng đón gió hay bức tường nhuốm màu thời gian, tất cả đều mang vẻ đẹp rất đặc trưng vừa cổ kính lại vừa hiện đại. Bên ngoài là những lối đi với rừng cây giá tỵ và sứ trắng, vào mùa thay lá đảm bảo bạn sẽ có một tấm hình đầy “ảo diệu” bởi xung quanh là những thân cây trụi lá, khẳng khiu và bạn như đang lạc vào một chốn hoang vu với khung cảnh đẹp bất ngờ.

Hồ đá xanh

Khỏi phải nói khi hồ Đá Xanh từ lâu đã trở thành một địa điểm chụp ảnh “ảo tung chảo” của hầu hết những bạn trẻ khi du lịch tại Vũng Tàu. Thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh, hồ Đá Xanh gây ấn tượng với du khách bởi thiên nhiên đẹp như tranh với chiếc hồ phẳng lặng xanh rờn. Gần đó là cây cầu gỗ, chiếc xích đu,… chỉ cần nhìn thôi là thấy có ngay một album ảnh tha hồ “sống ảo” rồi!

@tie.tie96
@maay.9th
@_vb.meiiii
@peeter.z

Nơi đây còn nổi tiếng với đàn cừu vô cùng “đáng yêu”, những chú cừu đủ mọi lứa tuổi và kích cỡ luôn vây quanh để có dịp “làm mẫu” cùng bạn. Nếu không thích chúng, bạn cũng có thể mướn một chiếc thuyền hoa nhỏ để chèo ngay mép hồ và tha hồ tạo dáng chụp ảnh. Một địa điểm quen thuộc nhưng bạn vẫn có thể tạo nên những “tuyệt tác” theo cách của riêng mình, đến ngay để thử thôi!

Nhà úp ngược

Một lựa chọn khác sau khi bạn đã ngắm nhìn và chụp choẹt “thả ga” với thiên nhiên chính là Nhà Úp Ngược Vũng Tàu – một địa điểm mới nhưng đầy thú vị. Nghe cái tên thôi bạn đã có thể tưởng tượng ra đây là một không gian đầy sáng tạo với mọi thứ hoàn toàn “chổng ngược”. Việc của bạn chỉ là sáng tạo sao cho bức hình đạt được độ tự nhiên đến mức ai nhìn cũng phải ồ lên vì nghĩ bạn đang “treo mình” trên trần nhà đấy!

@mon_truogg
@khoiduke
@bin.leo
@vanhchan

Ý tưởng của ngôi nhà này thì không mới nhưng sự xuất hiện của nó ở Vũng Tàu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, những ngày đầu mới khai trương thì giới trẻ du lịch ở đây đều kéo nhau đến để tha hồ tạo dáng, càng độc càng lạ thì lại càng vui. Mỗi tầng sẽ là 2 – 3 không gian được thiết kế khác nhau như phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn và có cả… nhà vệ sinh úp ngược. Bạn yên tâm là mọi vật dụng đều được thiết kế vô cùng chắc chắn nên không thể lung lay đâu, nhưng bạn đừng “táy máy” mà thử rung giật kẻo lại “rước họa” đấy nhé!