Loạt resort Vũng Tàu yêu thích cho hè vui “đã đời”

Cái nóng mùa hè sẽ nhanh chóng tan biến đi khi bạn thả mình vào biển và nghỉ dưỡng tại những resort làm say lòng bao nhiêu khách du lịch này.

442

Hè đến loạt Resort Vũng Tàu sẽ giúp bạn xua đi cái nắng oi ả, đem lại cảm giác dễ chịu, đắm mình trong làn nước biển trong xanh và tận hưởng một không gian sang trong để bạn có một kì nghỉ thật sảng khoái. Du lịch Vũng Tàu vừa ngắm cảnh biển “siêu đẹp” vừa nghỉ ngơi “siêu đã” thì còn gì bằng. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.

1.Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu – cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.

resort vũng tàu
@trang_axit
@bellephuongthao108
@trang_axit
@Chudu24
@Chudu24
Từ khi xây dựng cho đến nay, The Imperial Hotel  liên tục có những thay đổi, làm mới dịch vụ để trở thành một nơi lý tưởng dành cho khách du lịch, thương nhân và cả những người muốn đến để thưởng thức ẩm thực, hội họp hay tổ chức tiệc. Với 300 phòng tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiệc đại. Đặc biệt, các phòng đều có hướng nhìn ra biển hoặc khu vườn Thượng Uyển của The Imperial Hotel để du khách được hòa mình và tận hưởng không gian thiên nhiên.
Bên cạnh đó, khách sạn đem lại cho du khách sự tận hưởng các tiện ích hàng đầu cũng như ăn uống, vui chơi giải trí.

2.The Grand Hồ Tràm Strip

The Grand Hồ Tràm Strip, khu nghỉ dưỡng kết hợp casino đầu tiên tại Đông Nam Á, tọa lạc tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng kết hợp này bao gồm 541 phòng, cùng với các nhà hàng, khu mua sắm và các tiện ích giải trí đẳng cấp quốc tế.

@bjo.lk
@97susy_tns
@suesue.hoang27
@Chudu24
@Chudu24

Tất cả 541 phòng khách tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng và tinh tế. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm hoàn toàn thư giãn.

3.Khách sạn New Wave

Khách sạn New Wave khiêm tốn nằm trong trung tâm của Bãi Sau, là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá thành phố Biển. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Khu Imperial Plaza, tượng Chúa Kito, Lighthouse khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

@Chudu24
@Chudu24
@Chudu24
@Chudu24
@Chudu24

Với tổng diện tích 30.000 m2 – 124 phòng được thiết kế trang nhã và sang trọng mang phong cách hiện đại, tất cả các phòng đều có tầm nhìn Biển, nhìn Thành Phố, hướng ngọn Hải Đăng, trong đó có Superior Garden view, Grand Garden view và đặc biệt là các phòng Premium Deluxe Sea view vào mỗi buổi sáng thức dậy bạn được ngắm nhìn bình minh trên biển Vũng Tàu lãng mạn và thơ mộng.

Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ như nhà hàng sân vườn, karaoke, massage, cafe sân vườn, hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa, hệ thống phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hệ thống các phòng hội nghị hiện đại.

4.Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

Tọa lạc bên bờ biển giữa những rặng cây xanh tốt, với phong cách bài trí sắc sảo, độc đáo, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi, thư giãn. Chọn nơi này, bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Bạn muốn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ khách hàng đẳng cấp? Sao không chọ Lan Rừng ngay?

@phan.xinh
@Chudu24
@Chudu24
@Chudu24
@Chudu24

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng được trang hoàng theo phong cách Hy Lạp thấp thoáng khu vườn nhiệt đới.

Resort là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Mỗi phòng nghỉ ở Lan Rừng đều được bài trí theo phong cách cổ điển, điểm xuyết những nét hiện đại tân thời. Mỗi phòng đều toát ra vẻ quyến rũ và tinh tế, với giấy dán tường hoa văn cầu kỳ, đường viền trần nhà sang trọng và những chùm đèn lộng lẫy. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một kì nghỉ thật tuyệt vời.