“No bụng, đã mắt” với quán chả lụi hạp ở Vũng Tàu

Quán chả lụi hạp và thịt nướng nổi tiếng Vũng Tàu, được bạn trẻ vô cùng yêu thích có địa chỉ tại số 44 Đồ Chiểu, phường 1.

1411

Đến với thành phố du lịch Vũng Tàu, bạn sẽ chẳng phải lo nghĩ: Hôm nay ăn gì, ở đâu? Bởi nơi đây có rất nhiều hàng quán bày bán đủ các món ăn đến từ nhiều vùng miền và cả đặc sản của thành phố biển nữa. Nhưng đã đi Vũng Tàu mà không thử thưởng thức thì quả là hoài phí, đó là món chả lụi hạp ở Đồ Chiểu – Vũng Tàu.

Chả lụi là mộ trong những quán ăn quen thuộc của người dân miền trung. Ở mỗi vùng miền khác nhau thì chả lụi có cách chế biến khác nhau.

Quán chả lụi hạp và thịt nướng nổi tiếng Vũng Tàu, được bạn trẻ vô cùng yêu thích có địa chỉ tại số 44 Đồ Chiểu, phường 1. Quán chỉ mở cửa buổi chiều từ 16h đến khoảng 21h30 tối. Quán này tuy nhỏ nhưng khá đông khách, có lẽ chả lụi ngon là ở nước chấm được pha rất đậm đà, vừa miệng.

du lịch vũng tàu
@trammnguyen0503

Chất lượng món ăn khá ổn, mức giá bình dân nên được nhiều học sinh ưa thích. Chả lụi, nem nướng cuốn với rau sống, bún, bánh tráng chấm nước mắm hương vị hài hòa ăn đến là mê. Ngoài ra, quán còn có ốc nhồi thịt hấp sả, chén trứng nướng, tào phớ,…

@tourismfundforcommunity
@vhongoc21

Điểm cộng của quán là nằm ngay khu trung tâm đường ăn uống dễ tìm, món ăn lạ, ăn chơi rất ok nhé. Giá món ăn rẻ. Chủ quán và nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương.

Điểm trừ của quán có lẽ là không gian quán hơi chật và nóng, nên ngồi lâu là ra mồ hôi đầm đìa.

@thuu_huongg

Nhưng yên tâm khi đến đây bạn sẽ tha hồ ăn thiệt no thiệt đã mà chẳng lo về giá.